Tử vi 3 năm tới cho hay, 3 con giáp này sẽ có một sự nghiệp đồ sộ, của cải trải dài 4 phương, tiền trong ngân hàng tới 12 con số, an nhiên hưởng lạc, tiền tiêu không xuể.

AnnA (TH) 23:49 10/03/2022

Tuổi Tý

Đối với người cầm tinh con Chuột, 3 năm tới sẽ là khoảng thời gian hứa hẹn tài lộc rủng rỉnh. Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi này dễ được thăng chức tăng lương, các khoản đầu tư cũng thu về lợi nhuận "khủng". Người tuổi Tỵ vốn rất chính trực, không thích dựa dẫm hay cướp công của người khác, chỉ dựa vào nỗ lực của bản thân để từng bước có được của cải cho riêng mình.

Trong 3 năm tới, động lực của những chú Chuột sẽ ngày càng mạnh mẽ. Họ sẽ kiên trì với mục tiêu đã đặt ra, dù gặp khó khăn, thất bại vẫn có thể vượt qua. Bởi vậy, thành công và giàu có sẽ đến với người tuổi này.

Đối với người cầm tinh con Chuột, 3 năm tới sẽ là khoảng thời gian hứa hẹn tài lộc rủng rỉnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trời sinh thông minh, nhanh nhẹn. Nếu Tuất thành công thì đó cũng là lẽ đương nhiên. Họ thường nỗ lực hết mình trong công việc nên cũng tạo dựng được cho mình sự nghiệp riêng.

Theo >tử vi 3 năm tới, nhờ có Tài Thần tương trợ nên người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn. Nếu làm công ăn lương thì được cấp trên trọng dụng. Nếu làm kinh doanh thì kiếm về những hợp đồng tiền tỷ.

Theo tử vi 3 năm tới, nhờ có Tài Thần tương trợ nên người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi dễ gần và thường được lòng mọi người, đi đến đâu cũng luôn miệng nở nụ cười. Họ thường không để bụng chuyện gì lâu, không thích xung đột và sẽ thiên về hướng xử lý dĩ hoà vi quý. Đó cũng là lý do người tuổi Hợi thường rất được quý mến, nhiều quý nhân sẵn sàng giúp đỡ.

Theo tử vi 3 năm tới, đây sẽ là khoảng thời gian vượng tài vượng lộc của người tuổi Hợi khi làm gì cũng dễ thuận lợi. Đặc biệt, nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân, những việc liên quan đến tiền của người tuổi Hợi sẽ dễ thành công, người làm việc trong ngành nghề nào cũng rủng rỉnh tiền đầy túi.

Theo tử vi 3 năm tới, đây sẽ là khoảng thời gian vượng tài vượng lộc của người tuổi Hợi khi làm gì cũng dễ thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe