Theo đó, mọi việc tiến triển suôn sẻ, hứa hẹn gặt hái nhiều thành công lớn. Điều quan trọng là bản mệnh hạ quyết tâm và theo đuổi mục tiêu tới cùng.

Quỳnh Anh (t/h) 08:19 22/03/2022

Tuổi Thân

Xem >tử vi phương Đông, người tuổi Thân 25 ngày tới sẽ gặp được nhiều điều may mắn. May mắn của những chú Khỉ nằm ở việc chẳng cần cầu tài mà tài lộc tự tới bên tay. 
 
Nằm trong số những >con giáp phát tài 25 ngày tới, song không vì thế mà tuổi Thân trở nên lười biếng. Tiền bạc về nhà nhiều càng khiến cho bản mệnh hừng hực khí thế, có thêm động lực để cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa.
 
Vận may đang đứng về phía con giáp này, tiền đến từ nguồn thu chính không nhiều mà chủ yếu đến từ nguồn thu phụ. Công việc kinh doanh của tuổi Thân càng làm càng tốt, khách hàng nghe tiếng rủ nhau mà tới.
 
Con giáp này còn có thêm nghề tay trái, dù mất nhiều thời gian nghỉ ngơi nhưng bản mệnh vừa làm vừa coi đó là niềm vui, kiếm thêm được thu nhập cho mình từ ngay những thứ vốn ban đầu tưởng chừng chỉ là thú vui đơn giản. 

Tuổi Tý

25 ngày tới, người tuổi Tý được kỳ vọng sẽ trở thành con giáp gặp được nhiều may mắn nhất. Thời gian tới, mọi ước muốn có khả năng sẽ trở thành hiện thực, tài lộc hanh thông, có tiền tiết kiệm, rủng rỉnh tiền bạc.

Ảnh minh họa

Đặc biệt, thu nhập trong 25 ngày tới tới sẽ tăng lên do sự thúc đẩy của công việc hanh thông, sắp tới họ sẽ gặp được nhiều may mắn, tương lai tươi sáng bất ngờ. Đối với những người làm công ăn lương sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương do năng lực và được quý nhân chiếu cố không ngừng.

Tuổi Thìn 

Theo tử vi 12 con giáp, người sinh năm Thìn thường có vẻ bề ngoại hơi lạnh lùng, ít nói nhưng thực chất là người giàu nhiệt huyết, có trách nhiệm. Tuy vậy, người tuổi này thỉnh thoảng cũng tỏ ra nóng tính, mất bình tĩnh, làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ cá nhân của họ.

Thời gian gần đây, công việc của con giáp tuổi Thìn có chút trục trặc do nhiều nguyên nhân, thôi thúc họ cần thay đổi.

Tử vi trong 25 ngày tới đây, người tuổi Thìn sẽ được Thần Tài sủng ái làm việc gì cũng thuận lợi, cuộc sống vô cùng hanh thông viên mãn. Những người tuổi Thìn do được quý nhân phù trợ nên công việc ngày càng thuận lợi. Người làm kinh doanh cũng bắt đầu cơ hội làm ăn mới. Trong khi đó, những người làm công ăn lương cũng nhận được thêm công việc, dự án mới.

Đây chính là cơ hội tốt nếu nắm bắt đúng cơ hội phù hợp với mình, người tuổi Thìn sẽ ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp, thu nhập từ đó cao hơn trước rất nhiều.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe