Đúng 20h30 ngày 17/9, 3 con giáp sau sẽ có lộc về may mắn, làm ăn phất lên vùn vụn, có của cải về cồn dập để xây dựng thêm cơ đồ.

Linh Chi (t/h) 16:15 17/09/2022

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Đúng 20h30 ngày 17/9, công việc của tuổi Tý may mắn nhờ Chính Quan nâng đỡ. Buôn may bán đắt, thi cử thuận lợi trôi chảy, xin việc thành công, khai trương hồng phát, đây là ngày đẹp để các bạn làm những việc quan trọng. Đặc biệt là những bạn đi thi, mở hàng, làm ăn xa nên xem lịch ngày để tiến hành nhé.

Đường tình cảm ngọt ngào hơn. Bạn đã thực sự mở lòng để đón nhận tình cảm mới. Bạn sẵn sàng để bắt đầu chuyện tình mới hay kết bạn.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Bạn tràn đầy sức sống, làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm, chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc thì sẽ có phúc báo, có lợi cho việc phát triển khả năng sáng tạo, quan hệ giữa các cá nhân sẽ được cải thiện, có lợi nhuận bất ngờ.

Đúng 20h30 ngày 17/9 bạn có phần tài lộc, tìm được kênh đầu tư tốt, hãy nắm bắt cơ hội để gặt hái thành quả.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Bước sang Đúng 20h30 ngày 17/9, có lẽ tuổi Sửu đã cảm nhận được phần nào sự may mắn về đường tài lộc của họ. Dù tiền kiếm được ngày 1 nhiều, họ cũng nên thận trọng hơn vì dễ vướng phải mâu thuẫn với kẻ tiểu nhân. Bản tính hiền lành lại hay nhường nhịn của tuổi Sửu là 1 trong những điểm yếu khiến họ hay bị bắt nạt và họ nên học cách ứng xử thích hợp và khéo léo để không thiệt thân mà vẫn giữ được hòa khí nói chung.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe