Đây chính là thời điểm mà 3 con giáp này sẽ đón nhận những thay đổi tích cực trong cuộc sống, sự nghiệp đi lên, tiền bạc dồi dào.

Quỳnh Anh (t/h) 18:28 24/03/2022

Tuổi Mùi

Sách >tử vi cho biết những người tuổi Mùi trong 20 ngày tới hỷ sự đến nhà, muốn tránh cũng không được. Vận tình duyên đã đến với con giáp rất gần. Nếu còn độc thân, Mùi sẽ gặp được nửa kia như ý, thuận lợi có được cái kết đẹp trong tương lai gần.

Còn đối với người đã có gia đình, có thể loại bỏ khúc mắc, kéo gần khoảng cách với người thân. Trong thời gian này trong gia đình tuổi Mùi cũng sẽ có nhiều tin vui đưa tới. Đặc biệt với những người còn độc thân dễ có hỷ sự. cuộc sống thêm phần viên mãn.

Tuổi Mão

Năm qua, người tuổi Mão bị sao xấu chiếu mệnh, nhiều việc rối rắm ở mức độ khác nhau, tài vận cũng kém. Cuối năm không có nhiều tiền tiết kiệm, cuộc sống vẫn khó khăn, lương thưởng cũng không tương xứng.
 
Là con giáp kiếm nhiều tiền 20 ngày tới mọi chuyện sẽ khác đi khi tháng 4 đến, Mão không chỉ lấy lại được tự tin mà tài vận cũng khởi sắc hơn rất nhiều, kiếm tiền dễ dàng hơn.
 

Ảnh minh họa

 
Chỉ số tài lộc của người tuổi Mão trong năm 2022 đang tăng lên từng ngày, không những có thể thu hồi được phần nào khoản lỗ năm ngoái mà còn tiết kiệm được rất nhiều.
 
Họ luôn coi trọng tiền bạc, nhận thức rõ vai trò của tiền bạc nên dù ở đâu, thời điểm nào họ cũng không dễ dàng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội kiếm tiền nào.
 
Tháng 4 dương lịch vận may của Mão sẽ tốt hơn, đã đến lúc lên dây cót, chăm chỉ làm việc, tôi tin rằng mức thu nhập tới đây sẽ không làm Mão thất vọng.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn có tính cách mạnh mẽ, kiên định, không ngừng nỗ lực để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Người tuổi Thìn không chịu thua bất cứ ai, vì vậy cuộc sống có trắc trở thế nào họ cũng tự mình tìm cách giải quyết triệt để, muốn thay đổi mọi thứ ngày càng tốt hơn. Cả đời tuổi Thìn luôn không ngừng nỗ lực và mưu cầu sự quyền lực. Đa số những người tuổi Thìn đều công thành danh toại vào giai đoạn trung niên, và thăng hoa đến cuối đời.

Năm 2022 này những người tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp cũng như cuộc sống. Tuổi Thìn vốn có bản lĩnh phi thường, một khi thiên thời địa lợi nhân hòa thì xác định họ sẽ làm nên thành công rực rỡ. Bất kể gặp khó khăn ra sao, người tuổi Thìn cũng tự mình đứng lên, vượt qua khó khăn bằng nghị lực phi thường. 

Trong 20 ngày tới đây, tuổi Thìn sẽ gặp được hỷ sự, đặc biệt là gặp được quý nhân phương xa, người này sẽ giúp tuổi Thìn thay đổi cuộc sống trong tương lai ngày càng tốt hơn. Đầu tuần này, mọi kế hoạch của tuổi Thìn đều vận hành trơn tru, còn tìm được cơ hội tăng thêm thu nhập. Thời gian tới, chỉ cần phát huy thế mạnh vốn có thì cuộc sống tuổi Thìn sẽ thăng hoa rực rỡ. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo cho độc giả.

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe