Có rất nhiều vận khí hưng phát được chỉ ra trong thời điểm kể trên, người làm ăn lớn có cơ hội thắng lớn, người đầu tư có cơ hội phát tài, trúng lớn giàu to.

Lam Lam (t/h) 08:59 25/06/2022

Tuổi Hợi

Đúng 2 ngày tới (27/6 - 28/6), vận thế của người tuổi Hợi có nhiều thay đổi, hóa giải được vận đen, giải quyết được rất nhiều tồn đọng, khúc mắc trong công việc, cuộc sống.

Sức khỏe của người tuổi Hợi cũng ổn định, không phát sinh những tình trạng nghiêm trọng. Sự nghiệp trong thời gian này cũng thăng tiến nhanh chóng, người làm công ăn lương sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân còn người làm chủ sẽ có trong tay những cơ hội làm ăn, đầu tư mang lại lợi nhuận kếch xù.

Với vận khí hưng phát đúng 2 ngày tới (27/6 - 28/6) người tuổi Hợi cũng sẽ xuất hiện những may mắn bất ngờ về tiền bạc, xác suất trúng số tiền tỷ là rất cao.

Tử vi con giáp giàu kếch xù trong năm. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Thoát khỏi năm tuổi đương đầu Thái Tuế và vòng hạn Tam Tai, đúng 2 ngày tới (27/6 - 28/6) vận trình tuổi Sửu khởi sắc trông thấy. Một mặt cục diện ngũ hành tương sinh, mặt khác lại có cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ cho công việc làm ăn, vận quý nhân vượng, khởi sự thuận lợi hơn trước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển và thăng tiến.

Đúng 2 ngày tới (27/6 - 28/6) với người tuổi Sửu báo hiệu có sự nở rộ về tài lộc và sự nghiệp thăng tiến. Tiền bạc dư giả, kinh doanh, đầu tư thu lời từ nhiều hạng mục khác nhau chứ không chỉ một nguồn thu cố định.

Bên cạnh đó, những cố gắng trong công việc của con giáp này sẽ được đền đáp trong năm. Sự nghiệp của người tuổi Sửu được dự đoán lên như “diều gặp gió”, con giáp này liên tiếp tạo được những đột phá lớn trong công việc, do đó sẽ có cơ hội được thăng chức.

Tuổi Sửu lọt top con giáp may mắn, số lớn đổi đời. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý thông minh, tài giỏi, có trí nhớ tốt. Khi gặp khó khăn, con giáp này hiếm khi tỏ ra mất bình tĩnh.

Thời gian gần đây, công việc của người tuổi Tý gặp nhiều trở ngại do tác động ngoại cảnh. Con giáp này cần vận dụng kỹ năng, kinh nghiệm cùng các mối quan hệ của bản thân để giải quyết vấn đề.

Đúng 2 ngày tới (27/6 - 28/6), sự nghiệp của con giáp, tuổi Tý từng bước đi lên. Người làm công ăn lương có cơ hội thăng quan tiến chức.

Trong khi đó, người làm kinh doanh cũng một vốn bốn lời, tích lũy được nhiều của cải. Con giáp này có quý nhân chiếu cố, tiền ào ào chảy vào túi. Cuộc sống của họ ngày càng thăng hoa, viên mãn.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lam Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe