Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ được phúc lành soi đường dẫn lối, lộc lá đầy nhà, giàu sang ngất ngưởng.

Tang Vô Yên (TH) 09:00 22/02/2022

Tuổi Thìn

Con giáp may mắn này luôn sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để chiếm lấy thành công, làm chủ cuộc đời. Thời gian đầu năm nay có vẻ không mấy thuận lợi, nhưng khoảng 3 tuần tới họ sẽ được bù đắp, chuẩn bị đón phúc phần mà bề trên ban cho. Bạn sẽ may mắn ngút trời, chỉ cần vung tay là có tiền. Mọi khoản lợi nhuận sinh sôi nảy nở một cách không ngờ. Cuộc đời cứ thể thăng hoa rực rỡ.

Ngoài ra, các mối quan hệ xã giao hài hòa, bạn đi đến đâu cũng được yêu quý và đón nhận. Năng lực của bạn chính là điều giúp bạn tạo dựng lòng tin với mọi người. 

Người tuổi Thìn luôn sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để chiếm lấy thành công, làm chủ cuộc đời - Ảnh: Internet

Tuổi Tỵ

Được cát tinh che chở, về cơ bản thì công việc của người tuổi Tỵ đang diễn ra rất thuận lợi. Bạn có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề hiệu quả mà không tốn quá nhiều công sức cũng như thời gian, nhờ vậy mà tiền bạc chảy về túi thuận lợi hơn cả dự tính. 

Người độc thân khiến người khác phải say đắm, mê mệt vì nụ cười của mình. Đối với những người đã có đôi có cặp, cả hai đều biết cách nhường nhịn lẫn nhau để gìn giữ hạnh phúc.

Công việc của người tuổi Tỵ đang diễn ra rất thuận lợi trong thời gian tới - Ảnh: Internet

Tuổi Thân

Những người thuộc> con giáp này sẽ được Thần Tài gõ cửa nên càng thêm phúc thêm phần, được trời ưu ái mà ban cho vô số bổng lộc. Nhờ thế, tài chính của bạn được cải thiện, thoải mái tiêu pha mà không cần suy nghĩ chuyện tiền nong. Đồng thời, bạn sẽ được thần tài rót lộc, cứ vơi lại đầy. 

Bên cạnh đó, bạn còn có thể sẽ có được những niềm vui trong chuyện tình cảm. Những tranh cãi có cơ hội được hóa giải và dường như bạn đang có nhiều hơn cơ hội để gần gũi và kết nối yêu thương. Mọi người bỗng trở nên có trách nhiệm với gia đình hơn.

Người tuổi Thân sẽ được Thần Tài gõ cửa nên càng thêm phúc thêm phần - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Tang Vô Yên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe