Theo tử vi, 3 con giáp này bản mệnh luôn vững tin, khiêm nhường và nỗ lực vượt khó nên mọi chuyện đều thuận buồm xuôi gió, số ĐỎ, vượng phát nhất năm.

Thiên Bảo (t/h) 21:13 09/07/2022

Tuổi Thân

Tuổi Thân nằm trong bộ tam hợp nên sự nghiệp năm 2022 cứ đi lên như “diều gặp gió”, con giáp này liên tiếp tạo được những đột phá lớn trong công việc, do đó sẽ có cơ hội được thăng chức.

Ngoài ra, tài vận của người tuổi Thân cũng vô cùng hanh thông, công việc thuận lợi ắt thu nhập gia tăng.

Con giáp này cũng không phải lo lắng về chuyện tình cảm bởi đây là năm hỷ sự liên miên, hạnh phúc ngập tràn. Theo các chuyên gia phong thủy, đúng 2 ngày tới, con giáp Thân được cho là gặp vận đỏ nhất, họ không chỉ kiếm được nhiều tiền, có >sức khỏe tốt, mà những mối quan hệ riêng tư của họ cũng rất êm đẹp.

Sau những khó khăn, tuổi Thân có cơ hội phát triển trong thời gian tới. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân nếu còn đôc thân đi đến bất cứ đâu cũng có thể có cơ hội làm quen, tìm hiểu từ đó có thể tìm ra được ý trung nhân của cuộc đời, còn những người đã có đôi có cặp thì chuyện tình cảm thăng hoa nở rộ.

Tuổi Tý

Thông minh, lanh lẹ, giỏi giao tiếp, thận trọng và rất biết điểm dừng, hiếm khi người tuổi Tý rơi vào các rắc rối. Ngược lại, họ thường là người đi giải quyết rắc rối cho những người khác thì đúng hơn.

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Tý rất nhạy cảm với chuyện tiền bạc. Nói "nhạy cảm" là vì họ rất coi trọng đồng tiền. Điều này không có nghĩa họ là những kẻ cơ hội, mà họ hiểu để kiếm ra đồng tiền phải vất vả thế nào, nên không bao giờ phóng tay cho những người mà họ cho là không xứng đáng.

Ngược lại, với những người họ yêu quý, tuổi Tý sẵn sàng chi những món tiền lớn mà không toan tính.

Đúng 2 ngày tới (10/7), người tuổi Tý đã gặt hái được khá nhiều tài lộc từ đầu tháng do đó, họ tiếp tục là 1 trong những con giáp may mắn nhất, sự nghiệp vô cùng hanh thông, suôn sẻ, tiền bạc lúc nào cũng dư dả, không phải lo lắng chuyện tài chính.

Con giáp Tý ngày càng vượng phát, số mệnh giàu sang, không bao giờ thay đổi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo >tử vi 12 con giáp, đúng 2 ngày tới (10/7), người tuổi Mão có những sao tốt chiếu mệnh nên vận khí tốt, có cơ hội thay đổi, thăng tiến vượt bậc.

Đúng 2 ngày tới (10/7), đường tài lộc của con giáp tuổi Mão hanh thông, suôn sẻ. Gặp vận may lớn nếu nắm bắt được thì cơ hội, cuộc sống của những con ngựa sẽ rực rỡ hơn, tài lộc tăng nhanh, quan hệ được mở rộng, của cải dần được tích lũy.

Theo tử vi, người tuổi Mão sớm muộn gì cũng sẽ phát triển. Họ là những người có tầm nhìn xa trông rộng và rất kiệm lời. Quan trọng hơn là người tuổi Mão có vận khí được quý nhân giúp đỡ.

Nhờ sự trợ giúp tích cực của quý nhân mà con giáp tuổi Mão sẽ làm được nhiều việc thành công, tạo dựng cuộc sống ngày càng tuyệt vời.

Đúng ngày mới, người tuổi Mão sẽ đón nhận may mắn, làm ăn ngày càng phát đạt. "Sóng" may mắn liên tục gối đầu nhau mà đến khiến con giáp tuổi Mão "một bước lên trời", cuộc sống suôn sẻ, viên mãn.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thiên Bảo (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe