Đúng 2 ngày liên tiếp giữa tuần (10/1 và 11/1), 3 con giáp sau cuộc sống thăng hoa, được Thần Tài gõ cửa tặng vàng 9999, thành công nối tiếp thành công.

Hạ Lam (t/h) 21:17 08/01/2024

Tuổi Thìn 

Tử vi 2 ngày liên tiếp giữa tuần (10/1 và 11/1) của 12> con giáp cho thấy người tuổi Thìn những nỗ lực của bạn được đền đáp xứng đáng.

Công việc: Người tuổi Thìn có nhiều điểm mạnh về lợi thế công việc.  

Tình cảm: Tình cảm cả hai luôn biết tạo bất ngờ khi ở cạnh nhau. 

Tài lộc: Tài lộc sung túc, tạo ra nhiều niềm vui bất ngờ.

Sức khoẻ: Bạn luôn giữ tinh thần lạc quan khi làm việc, không muốn sự tiêu cực ảnh hưởng đến bạn.   

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Trong mắt người xung quanh, tuổi Tỵ lúc nào cũng là con giáp tỉ mỉ, tinh tế và lý trí. Đúng 2 ngày liên tiếp giữa tuần (10/1 và 11/1), nhờ cát tinh soi chiếu mà những người tuổi Tỵ sẽ có vận may vô cùng lớn. Sự cẩn thận và khéo léo của họ sẽ được phát huy hết trong thời gian này. Tại nơi làm việc, người tuổi Tỵ sẽ được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận về thái độ làm việc chăm chỉ, nhờ thế mà cơ hội thăng tiến của con giáp này cũng vô cùng rạng rỡ.

Về mối quan hệ, những tuổi Tỵ độc thân sẽ gặp được người khiến trái tim họ đập loạn xạ, trong khi những người đã có đôi có cựap sẽ ổn định hơn về mặt cảm xúc. Những người sinh ra dưới bản mệnh này nên mở lòng và tích cực bày tỏ cảm xúc của bản thân trong giai đoạn này vì điều đó sẽ giúp mối quan hệ của họ tiến xa hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Đúng 2 ngày liên tiếp giữa tuần (10/1 và 11/1), tuổi Ngọ gặp rắc rối ngay cả trong những công việc tưởng chừng rất quen thuộc. Con giáp này cần đề phòng kẻ tiểu nhân tiếp cận để hãm hại, đừng dễ tin theo lời xúi giục của những người mình không hiểu rõ.

Nếu có ý định tiến hành những việc quan trọng thì bản mệnh cũng cần hết sức thận trọng, mà tốt nhất là nên dời sang một ngày khác thích hợp hơn. Tuổi Ngọ cũng chớ vội vàng chạy theo bước chân người khác để rồi phải lĩnh hậu quả đáng tiếc.

Điều đáng mừng là vận trình tình cảm của người độc thân đang có dấu hiệu nở rộ rõ ràng. Con giáp này nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người khác phái. Nếu có thể, bản mệnh hãy mở lòng đón nhận tình cảm của đối phương, chớ nên lạnh nhạt, thờ ơ mãi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe