Đúng thời điểm 2 ngày giữa tuần (22/6 - 23/6) là thời điểm tốt lành được dự báo đến với 3 con giáp này, thu nhập tăng lên, tiền tài chảy vào túi ngày một nhiều.

H.A (t/h) 08:31 21/06/2022

Tuổi Sửu

Thoát khỏi năm tuổi đương đầu Thái Tuế và vòng hạn Tam Tai, bước vào năm 2022 vận trình tuổi Sửu khởi sắc trông thấy.

Một mặt cục diện ngũ hành tương sinh, mặt khác lại có cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ cho công việc làm ăn, vận quý nhân vượng, khởi sự thuận lợi hơn trước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển và thăng tiến.

Tử vi nói rằng, đúng 2 ngày giữa tuần (22/6 - 23/6), con giáp này sẽ đón nhận nhiều vận may lớn. Trong tháng, sự nghiệp của tuổi Sửu phát triển như ý muốn, vận khí được cải thiện, cuộc sống thăng hoa viên mãn.

Sửu đón nhận nhiều vận may lớn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Bề ngoài người tuổi Ngọ nhìn có vẻ nhiệt tình, cởi mở hoạt bát, nhưng thật ra trong lòng họ luôn cô đơn tĩnh mịch, khó ai có thể thực sự bước vào trái tim họ.

Đúng 2 ngày giữa tuần (22/6 - 23/6), đường tài lộc và đường sự nghiệp của họ rất tốt, có tin vui như thăng chức hay tăng lương, hoặc có thể là nhận được đơn hàng mới, sự nghiệp đi lên như diều gặp gió, gặt hái được nhiều thành công. Hơn nữa họ vốn là người vừa có năng lực vừa có thực lực, một khi có cơ hội thì họ nhất định sẽ không bỏ qua.

Người tuổi Ngọ làm người chính trực, làm việc gì cũng quang minh lỗi lạc, luôn có tính sáng tạo, họ luôn giữ một vai trò quan trọng trong bộ máy của công ty.

Đúng 2 ngày giữa tuần (22/6 - 23/6), con đường sự nghiệp của con giáp này phát triển rất tốt, lên như diều gặp gió. Dẫu vậy, năm nay đường tình duyên của họ dường như không được như ý, không có bước tiến mới. Vì vậy năm nay họ phù hợp với việc kiếm tiền hơn là việc yêu đương.

Con đường sự nghiệp của Ngọ phát triển rất tốt. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Trước đó, người tuổi Tý có thể gặp nhiều việc không thuận lợi, nhiều chuyện phiền phức, sự nghiệp không thuận lợi, thu nhập cũng không được như ý.

Nhưng đúng 2 ngày giữa tuần (22/6 - 23/6), người tuổi Tý không những thoát được vận xui mà còn sẽ nghênh đón tài vận của mình.

Trong công việc sẽ thuận lợi mọi bề, thăng chức tăng lương, tiền tài cũng kiếm được dễ dàng, khả năng phát tài rất lớn.

Người tuổi Tý có đầu óc linh hoạt, nhiều suy tính, cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa cũng đều có thể dựa vào trí tuệ của bản thân giải quyết dễ dàng.

Đúng 2 ngày giữa tuần (22/6 - 23/6), tài vận của người tuổi Tý sẽ càng vượng, tài vận khắp nơi, vận may không dứt. Chỉ cần bản thân nỗ lực thêm một chút, bỏ công sức trong công việc và sự nghiệp nhiều hơn, đồng thời biết tận dụng các mối quan hệ xung quanh thì sẽ đạt được tài phúc dồi dào như mong muốn.

*Bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe