Theo tử vi 2 ngày tới (26/7 - 27/7), 3 con giáp này sẽ đón những cơ hội làm giàu, đạp bàn phanh, tăng tốc theo đuổi vận mệnh giàu sang, làm gì cũng thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh.

My My (t/h) 20:56 25/07/2022

Tuổi Tuất

Đúng 2 ngày đầu tuần (26/7 - 27/7), những người tuổi Tuất lọt vào top những >con giáp may mắn về tài lộc. Các dự định đều hoàn thành và đạt kết quả tốt đẹp như ban đầu hoạch định. Thời gian này, người tuổi Tuất liên tục có được cơ hội đưa tới. Nếu bản thân biết chớp lấy thời cơ, đồng thời tính toán đầu tư thì cuối năm có thể thu về khoản tiền lớn.

Không chỉ may mắn trên con đường công danh tài lộc, mà người tuổi Tuất con may mắn cả về đường tình cảm, vận đào hoa bủa vây khiến cho tuổi Tuất có rất nhiều người theo đuổi. Nếu như còn độc thân thì đây là cơ hội tốt để tuổi Tuất tìm được tình duyên đích thực của đời mình. Nếu có đôi có chốn thì càng thêm phần gắn bó viên mãn.

2 ngày tới là thời điểm con giáp Tuất vận may suôn sẻ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo >tử vi, đúng 2 ngày tới (26/7 - 27/7), tuổi Dậu chính là con giáp có cơ hội đổi đời làm giàu. Con giáp này đã có những ngày tháng vất vả khó khăn vì bản thân phải đối diện thường xuyên với công việc có nhiều áp lực. Tuy nhiên tuổi Dậu cũng sẽ rất nhanh lấy lại được phong độ của bản thân mà thôi.

Nhờ tinh thần làm việc cao mà tuổi Dậu có được cơ hội rộng mở. Bản thân con giáp này luôn là nhân viên xuất sắc trong lòng cấp trên. Đây cũng chính là lúc giúp tuổi Dậu thăng quan tiến chức. Hơn nữa còn ghi nhận công sức đóng góp cho công ty, thăng quan phát tài. Chuyện công việc tốt, tiền bạc cũng khá ổn nên bắt tay vào làm ăn ngay đã tiếp thêm sức mạnh cho bạn vượt lên trông thấy. Trong thời gian này cơ hội đến sớm vô cùng suôn sẻ, khiến bạn có cuộc sống viên mãn.

Tuổi Dậu cũng sẽ rất nhanh lấy lại được phong độ của bản thân. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân chính là những người có tính tình năng động, thích đi khắp mọi người để học những điều hay và lẽ phải trong cuộc sống. Bản thân tính cách tuổi Thân luôn muốn mình trở thành người dẫn đầu. Cũng chính vì vậy họ không ngừng trong việc học tập và vươn lên.

Tử vi chỉ rõ, đúng 2 ngày tới (26/7 - 27/7), tuổi Thân hái lộc về nhà, tiền bạc thoải mái tiêu pha mà chẳng phải lo cạn túi. Đây cũng chính là thời gian may mắn giúp tuổi Thân tăng lương tăng bổng và được thăng quan tiến chức. Cuộc sống của người tuổi Thân sẽ ngày càng hạnh phúc, viên mãn.

Theo đó, tuổi Thân làm công việc kinh doanh tự nhiên nhận được vận may trời cho. Có nhóm người muốn nhờ bạn cung cấp mặt hàng cho chương trình sự kiện liên hoan của họ và tự nhiên bạn có được một món hời. Số hàng xuất đi lần này bằng số hàng bán cả năm nữa. Đúng là lộc trời cho nên tiền lãi vào túi bạn cũng quá nhiều. Tuổi Thân có thể yên tâm tích cóp tiền, lấy vốn để mở rộng thêm cơ sở, quảng bá sản phẩm của mình nhé.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

My My (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe