Đặc biệt, trong năm nay, hôn sự và nhân duyên của các giáp này được xem là viên mãn nhất, có thể cân nhắc chuyện trăm năm và đại hỷ sự trong nhà.

My My (t/h) 05:46 07/06/2022

 

Tuổi Tỵ

Với người tuổi Tỵ, tình yêu là điều vô cùng quan trọng để nuôi dưỡng tâm hồn. Vì vậy, bản mệnh vừa háo hức muốn yêu nhưng lại vừa lo lắng, sợ hãi nếu bị tổn thương.

Có thể nói, người tuổi Tỵ thường lên kế hoạch cho mọi thứ nhưng không phải lúc nào họ cũng có thể kiểm soát được điều đó. Và bất ngờ là Đúng 2 ngày cuối tuần (11-12/6/2022) sắp tới đây, họ rất có thể dễ rơi vào lưới tình mà chẳng hề hay biết. Con giáp này hiểu ra rằng, mọi tiêu chí hay hình mẫu lý tưởng trước kia chỉ nằm trên giấy. Người này xuất hiện khiến mọi quy tắc của tuổi Tỵ bị phá vỡ. Dù người ấy không thể hoàn hảo như các tiêu chí nhưng trong mắt con giáp này, họ vẫn là số 1.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Các chàng trai cô gái tuổi Dậu đào hoa khởi sắc không ai bằng. Đúng 2 ngày cuối tuần (11-12/6/2022) này >tử vi 12 con giáp cho thấy những người cầm tinh Kê được Hồng Loan đào hoa cát tinh chiếu mệnh, khiến cho vận trình tình duyên trong năm cũng nhờ thế mà tăng tiến không ngừng.

Bản mệnh là người thực tế, cũng rất khôn khéo trong các mối quan hệ. Nhân duyên vượng có thể khiến cho người độc thân đôi lúc thấy khó khăn trong việc lựa chọn khi có quá nhiều đối tượng bày tỏ tình cảm với mình. Nhưng đừng quá lo lắng, bởi khi gặp được đúng người, tìm thấy tình yêu đích thực, bạn sẽ không chần chừ mà nắm giữ lấy hạnh phúc của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Người độc thân có thể sẽ tình cờ gặp được người trong mộng của mình, chuyện tình nhanh chóng bùng nổ, tình yêu cháy bỏng khiến người ngoài cũng phải đỏ mặt. Tuy nhiên, cũng chớ nên để tình yêu làm bản thân trở nên mù quáng, chớ đốt cháy giai đoạn nếu không thực sự cần thiết.

Với các cặp đôi Đúng 2 ngày cuối tuần (11-12/6/2022) có thể sẽ là thời điểm mà đào hoa thúc đẩy chuyện tình cảm hai người thăng hoa, mối quan hệ thăng cấp, chuyện vui chẳng còn xa nữa, khả năng kết hôn là rất cao, đừng ngạc nhiên nếu tự dưng thấy con giáp này mang thiệp hồng trao tay nhé.

Hạnh phúc ngọt ngào khiến bản mệnh muốn đắm chìm, dường như tình yêu ngập tràn trong tim. Thế mới nói theo tử vi Đúng 2 ngày cuối tuần (11-12/6/2022) thì người tuổi Dậu chính là một trong ba con giáp đào hoa nở rộ.

Tuổi Tuất

Trong năm Nhâm Dần, là 1 trong những con giáp có vận số lên hương, công danh tài lộc như ý, tuổi Tuất còn khiến những người khác phải ngưỡng mộ vì đường tình duyên của họ được cho là cũng rất suôn sẻ.

Do Tuất với Dần là 1 cặp con giáp vô cùng tương hợp, nên Dần sẽ hỗ trợ, bảo vệ và mang lại nhiều điều tốt lành cho Tuất. Chính vì thế, trong năm nay, nếu có thể thành gia lập thất thì người tuổi Tuất sẽ may mắn nhân đôi, vừa có hạnh phúc viên mãn, gia đạo cát tường, lại có sự nghiệp và tài lộc hanh thông, phát đạt.

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tuất là những người giàu lòng vị tha, luôn biết cách thấu hiểu và nhường nhịn người khác, thế nên lấy được họ thì phần lớn gia đình sẽ yên ấm, hạnh phúc. Đặc biệt, nếu người tuổi Tuất lại lấy được người tuổi Sửu nữa thì hôn nhân sẽ càng viên mãn, vì Tuất và Sửu có nhiều điểm chung, đều là những người vừa tốt bụng lại có EQ cao, rất biết cách đối nhân xử thế.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

My My (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe