Dù là đầu tuần nhưng hàng loạt rắc rối ập tới khiến những con giáp xui xẻo này chẳng thể an tâm mà nghỉ ngơi.

Phan sỹ (TH) 19:18 18/07/2022

Tuổi Thìn

Vào 2 ngày 19,20 tháng 7 này tần suất người tuổi Thìn bị tiểu nhân quấy phá, vướng vào khẩu thiệt thị phi khá nhiều, có những việc chẳng phải do bản thân gây ra nhưng bản mệnh phải chịu điều tiếng oan, ảnh hưởng tới thanh danh và uy tín đã tốn công xây dựng bấy lâu.
 
Người tuổi Thìn bị tiểu nhân quấy phá, vướng vào khẩu thiệt thị phi khá nhiều, có những việc chẳng phải do bản thân gây ra nhưng bản mệnh phải chịu điều tiếng oan - Ảnh minh họa: Internet
 
Biến động tài chính khá lớn, có dấu hiệu mất mát nên bản mệnh phải quản lý tiền bạc thật kỹ càng kẻo tay trắng lúc nào không hay. Tháng này bạn nên tập trung vào công việc chính, không nên làm thêm nhiều vì lợi bất cập hại. Đồng thời, >con giáp xui xẻo này cũng chớ nên tham cái lợi trước mắt mà không nhìn thấy mối nguy phía sau.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của các cặp đôi dễ bị ảnh hưởng bởi lời ra tiếng vào, những chiêu trò châm ngòi mâu thuẫn của kẻ xấu. Các cặp đôi đang trong giai đoạn yêu xa cần dành nhiều thời gian để chia sẻ, tâm sự cùng nhau hơn nữa để tránh tình trạng xa mặt cách lòng. 

Tuổi Tý

Từ ngày 19 - 20/7/2022, vận trình của tuổi Tý gặp nhiều khó khăn, công việc có thăng trầm bất định. Con giáp này có những kế hoạch của riêng mình trong công việc nhưng không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra đúng như ý muốn. Thậm chí có những lúc trục trặc xảy ra ở phút chót khiến con giáp này vô cùng nản lòng.
 
Tý cần phải nhắc bản thân tập trung vào công việc bởi thời điểm này có nhiều thử thách đặt ra, đây không phải là lúc bạn để những suy nghĩ vẩn vơ trôi trong tâm trí mình - Ảnh minh họa: Internet
Phan sỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe