Tử vi cho biết vào 19h ngày 26/11 này, những con giáp sau có nhiều niềm vui tài lộc, đường sự nghiệp thêm phần tươi sáng.

Linh Chi (t/h) 17:20 26/11/2022

Tuổi Thìn

Vận trình tài lộc của người tuổi Thìn có nhiều khởi sắc vào 19h ngày 26/11 này, cả thu nhập chính và phụ đều gia tăng rõ rệt. Đó chính là tin mừng để bạn luôn cảm thấy tràn đầy động lực.

Bản mệnh có được những vận may kiếm tiền, người làm công ăn lương có thêm nghề tay trái, người kinh doanh thì buôn bán phát tài, hàng hóa bán chạy nhờ đánh trúng thị hiếu khách hàng.

Nếu bản mệnh thực sự kiên trì và quyết tâm theo đuổi những gì đã định thì bạn hoàn toàn có thể giành lấy những cơ hội để phát triển tốt hơn trong tương lai.

Vào 19h ngày 26/11, đôi khi một vài vấn đề rắc rối có thể xảy ra, nhưng bạn chỉ cần bình tĩnh thì dần dần sẽ tìm được cách ứng phó, thậm chí còn phát hiện ra hướng đi mới có thể thử sức trong tương lai. Đôi khi, thách thức cũng là cơ hội để bạn nhận ra khả năng tiềm ẩn của mình.

Tuổi Dần

Phần lớn người tuổi Dần đều kiên định và vững vàng. Họ làm gì cũng có kế hoạch chi tiết, mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát.

Vào 19h ngày 26/11 này Dần sẽ gặp được nhiều may mắn, từ sự nghiệp, tài vận tới >đời sống tình cảm đều rất thăng hoa. Thời gian này Dần có cuộc sống hạnh phúc, công việc sự nghiệp thăng tiến. Không chỉ vậy Dần còn gặp được quý nhân, được đưa đường dẫn lối giúp con đường sự nghiệp thăng hoa trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương được dự báo có thể thăng quan tiến chức, nếu không thì sự nghiệp cũng có chuyển biến tích cực. Có thể nói, trong thời gian tới Dần sẽ có được tương lai rực rỡ vì mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Hợi

Vào 19h ngày 26/11 này, tuổi Hợi như "cá gặp nước", có cơ hội phát triển, làm ăn, kinh doanh bất ngờ kéo tới lũ lượt. Khác với tháng 2, công việc tới tay còn hỏng, tháng 3 này, đặc biệt là tuần đầu tiên của tháng 3, đại sự dễ thành nhưng phải kiên trì theo đuổi tới cùng, nếu bỏ dở giữa chừng sẽ thất bại. 

Tử vi cuối tuần này cho biết, tuổi Hợi sẽ có những bước tiến lớn, thậm chí chạm tay vào giàu sang nếu biết nắm bắt cơ hội. Những gì mà con giáp này làm được nhất định sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ. Vận may sự nghiệp đang lên cao ngất ngưởng, thực hiện được lý tưởng trong đầu, tài chính ổn định hơn, của cải tích lũy suôn sẻ, kẻ xấu xung quanh cũng dần rời xa và tương lai tươi sáng.

Công việc làm ăn có mở mang thêm, có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, vận quý nhân vượng nhưng cũng không ít tiểu nhân phá hoại, tiềm ẩn nhiều mối lo.May mắn là bạn cũng được tạo không gian để thoải mái thể hiện năng lực của bản thân, vì thế, hãy tự tin đưa ra và áp dụng những ý tưởng độc đáo, mới lạ của mình trong công việc nhé.

Kinh doanh, buôn bán thuận lợi hơn trước, đầu tư thích hợp với các hạng mục ngắn và trung hạn, không nên giữ tiền mặt quá nhiều, thay vào đó luân chuyển sang các hình thức đầu tư khác như >bất động sản, chứng khoán, hùn hạp làm ăn… 

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe