Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây 'dang tay đón thần Tài', vận may bủa vây, liên tục đón tin vui tới tấp khi đồng hồ chỉ đúng 19h ngày 15/10/2022.

Bảo Bình (TH) 08:45 14/10/2022

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết, đúng 19h ngày mai, người tuổi Sửu sẽ có cơ hội tái ngộ với đồng hương hoặc bạn cũ và được hỗ trợ nguồn vốn mạnh mẽ để >con giáp có thêm tự tin mà mở ra những cơ hội kinh doanh mới. Bên cạnh đó, trong thời gian này tuổi Sửu đã có một khoảng thời gian dài khó khăn, chật vật với công việc.

Người tuổi Sửu càng chăm chỉ phát tài thì càng trở nên giàu có viên mãn, trở thành đại gia có số má, giàu sang phú quý hơn người - Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này những người tuổi Sửu không chỉ may mắn trong công danh tài lộc, mà trên con đường tình duyên còn hết sức đào hoa. Những người tuổi Sửu nếu như con độc thân chưa có nơi có chốn thì sẽ tìm được chân ái của đời mình.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vốn lấy lao động là niềm đam mê, họ luôn tâm niệm rằng cuộc sống sướng hay khổ đều nằm trong lòng bàn tay. Nếu không ngừng nỗ lực, cố gắng thì sẽ không thể gầy dựng được cuộc sống viên mãn sung túc.

Trong sự nghiệp, người tuổi Dậu sẽ tạo được nhiều đột phá mới, tạo mở được con đường thăng tiến nhanh chóng, đồng thời cũng tự kiếm về không ít cơ hội đại phát tài - Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi 12 con giáp, đúng 19h ngày mai, Dậu sẽ được Thần Tài phù hộ, quý nhân tương trợ, mang tài lộc, phúc lộc đến. Trong sự nghiệp, người tuổi Dậu sẽ tạo được nhiều đột phá mới, tạo mở được con đường thăng tiến nhanh chóng, đồng thời cũng tự kiếm về không ít cơ hội đại phát tài.

Thời điểm này, vận may cũng như cơ hội ập đến liên tiếp, chỉ cần nắm được cơ hội, tập trung làm giàu, chẳng mấy chốc tuổi Dậu sẽ giàu sang phú quý, tiền bạc khỏi lo, sống đời an yên, hưởng thụ.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý khôn ngoan trong mọi việc, cẩn thận và thận trọng. Trong 12 con giáp, không quá khi nói rằng người tuổi Tý là khôn khéo nhất, linh hoạt và phản ứng rất nhanh.

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 19h ngày mai, con giáp này sẽ được sao may mắn chiếu mệnh, hoan hỷ đón tin vui đến. Tình duyên trọn vẹn, các mối quan hệ đều tốt đẹp hơn kéo theo tài lộc sung túc. Nhìn chung, những chú Chuột sẽ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ trong thời gian này. 

Con giáp này sẽ được sao may mắn chiếu mệnh, hoan hỷ đón tin vui đến. Tình duyên trọn vẹn, các mối quan hệ đều tốt đẹp hơn kéo theo tài lộc sung túc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe