Đúng 19 giờ hôm nay, thứ 3 ngày 29/8/2023, chúc mừng 3 con giáp nhận lộc trời ban cuối ngày nhưng vô cùng chất lượng. Tiền bạc nhiều đến mức có thể chất thành núi. 

Nhi An (TH) 12:17 29/08/2023

Hãy xem 3 con giáp nào may mắn có tên trong danh sách này nhé!

Con giáp tuổi Dần 

Đúng 19 giờ hôm nay, thứ 3 ngày 29/8/2023, Chính Quan xuất hiện trong >tử vi của người tuổi Dần mang tới cho bản mệnh những tin tức tốt về công việc của mình. Dù có phải đi làm hay không trong ngày này, người cầm tinh Hổ đều có thể thu về những thành quả tốt đẹp và đáng tự hào từ nỗ lực trước đó của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Bạn có thể tăng cường giao lưu để mở rộng mối quan hệ của mình. Điều này không chỉ giúp ích cho công việc mà còn cả cuộc sống của tuổi Dần nữa. Nếu bản mệnh muốn tiến hành ký kết hợp đồng cũng khá suôn sẻ, thuận lợi, tài lộc dồi dào.

Con giáp tuổi Mão 

Đúng 19 giờ hôm nay, thứ 3 ngày 29/8/2023, người tuổi Mão nhờ gặp được cục diện Tam Hợp nên vận quý nhân khá vượng, các mối quan hệ xã giao trong ngày cũng hài hòa và tốt đẹp. Bản mệnh đi đâu cũng gặp được người tốt, có người nâng đỡ. Tài sản bất ngờ tăng lên nhanh chóng khiến ai cũng ngỡ ngàng và ngưỡng mộ. 

Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm cũng êm ả khi các cặp đôi ngày càng hòa hợp, cùng nhau xây dựng mối quan hệ gắn kết và bền chặt hơn. Người độc thân dù chưa tìm được nửa kia cũng đừng vội lo lắng, có thể nhân duyên sẽ tới vào lúc bạn không ngờ tới nhất.

Con giáp tuổi Thìn  

Trong ngày được cát tinh che chở, tuổi Thìn thể hiện được tài ăn nói khéo léo của mình, nhờ vậy mà gây được ấn tượng với người khác, xây dựng mối quan hệ đôi bên cùng có lợi. Đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh, quan hệ công chúng thì càng có lợi để phát triển sự nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt, đúng 19 giờ hôm nay, thứ 3 ngày 29/8/2023, người tuổi Thìn có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho mình. Con giáp này tìm được nghề phụ bên ngoài rất phù hợp với bản thân hoặc có hướng đầu tư đúng đắn nên nguồn thu nhập dồi dào hơn hẳn, bỏ 1 thu về gấp 5, gấp 10 nên không còn lo lắng chuyện tiền bạc nữa. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Nhi An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe