Đúng 19 giờ hôm nay (30/10/2022), các con giáp này sẽ có vận may lội ngược dòng, lộc lá hơn người.

Bảo Bình (TH) 12:18 29/10/2022

Tuổi Sửu 

Sách >tử vi - tướng số viết rằng, đúng 19 giờ hôm nay (30/10/2022), người tuổi Sửu đón vận tài lộc vượng phát nhờ cát tinh chiếu mệnh. Việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, có thêm tiền từ kinh doanh, được thưởng hoặc có thể còn được cho tiền.

Thời gian tới là giai đoạn vượng tài vô cùng với người tuổi Sửu. Con giáp này nên tranh thủ cát khí để mở rộng thu nhập từ nhiều công việc khác nhau. Người kinh doanh tuy không có nhiều tiền một lúc nhưng nguồn thu ổn định, không lo thiếu tiền. Lượng khách hàng được duy trì ổn định.

Việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, có thêm tiền từ kinh doanh, được thưởng hoặc có thể còn được cho tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trong 12 >con giáp con giáp tuổi Tuất là người vô cùng mạnh mẽ, cá tính và kiên định nên người tuổi này có đủ bản lĩnh để vượt qua nghịch cảnh, khốn khó đến mấy cũng không thể khiến con giáp này ngã quỵ. Chính vì vậy nên, ngay từ thuở độc thân Tuất đã gây dựng được sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, có của ăn của để, thoải mái tiêu pha không lo lắng tiền bạc.

Đúng 19 giờ hôm nay (30/10/2022), những người tuổi Tuất càng vững vàng trên đường công danh, thăng quan tiến chức nhanh như diều gặp gió. Đặc biệt trong thời gian này người tuổi Tuất sẽ được thần tài ưu ái, nâng đỡ hết lòng. Vì vậy, bản mệnh đã ôm hết tiền của trong thiên hạ vào nhà, vét sạch ví của thần tài, sung sướng an nhàn.

Những người tuổi Tuất càng vững vàng trên đường công danh, thăng quan tiến chức nhanh như diều gặp gió - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Đúng 19 giờ hôm nay (30/10/2022), những ai cầm tinh con Rắn có thể yên tâm vui sống, vô sầu vô ưu, trút được gánh nặng về tiền bạc hay chức tước đè nén trên đôi vai bấy lâu. Thần Tài sẽ gõ cửa nhà Tỵ bất cứ lúc nào, hãy chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đón nhận những niềm vui tột cùng trong cuộc sống.

Mọi ước muốn của con giáp cầm tinh con Rắn đều có cơ hội trở thành hiện thực khi thiên thời, địa lợi và bản thân nỗ lực không ngừng. Chắc chắn không phô trương khi nói người tuổi Tỵ không thăng quan tiến chức thì cũng phát tài phát lộc trong vòng sau ngày mai.

Thần Tài sẽ gõ cửa nhà Tỵ bất cứ lúc nào, hãy chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đón nhận những niềm vui tột cùng trong cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe