Đúng 18h08p hôm nay, 3 con giáp này được thần tài ưu ái, tiền tài tới tay, của cải dư dôi, bản mệnh giàu có nhất một vùng, đời sau chỉ sợ tiêu xài không hết.

Đoan Trang (TH) 15:41 08/09/2022

Tuổi Hợi

Nhờ sự xuất hiện của Tam Hội nên hôm nay con giáp tuổi Hợi có thiên hướng gần gũi hơn với mái ấm của mình. Vì vậy, việc ở nhà sinh hoạt cùng gia đình sẽ giúp bạn thư giãn hơn.

Tử vi ngày 8/9/2022 của 12 con giáp, nhờ Thiên Ấn tiếp sức cho sự sáng tạo không ngừng nên con giáp tuổi Hợi có thể áp dụng vào cả cuộc sống cũng như công việc. Điều này cũng sẽ giúp bạn xây dựng hình tượng thanh lịch, giúp bạn tiến gần hơn với người ưng ý.

Tử vi phương đông Thủy sinh Mộc, may mắn bản mệnh có một người vợ hoặc chồng rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự và tha thứ cho những lỗi lầm của bạn. Vì vậy, nếu có vấn đề gì khó khăn, bạn nên trò chuyện với người ấy để 2 người cùng đồng tâm hiệp lực tìm cách giải quyết.

Nhờ sự xuất hiện của Tam Hội nên hôm nay con giáp tuổi Hợi có thiên hướng gần gũi hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Tỵ làm kinh doanh, buôn bán và các nghề tự do có thể làm ăn khá tốt. Bạn tạo được những mối khách hàng thân thiết, đồng thời cũng tự tạo được chỗ đứng trong lĩnh vực của mình.

Người làm công ăn lương không có quá nhiều biến động kinh tế, song bạn cũng có thể vẫn chi tiêu dư dả với số tiền đã được thưởng trước đó. Tuy nhiên, trong thời buổi hiện nay, bạn chớ phung phí quá mức nhé.

May mắn hơn là Tuổi Tỵ tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân. Nhờ đó dù bị muộn phiền bủa vây nhưng ngay sau đó bản thân đã lấy lại được sự bình tĩnh, những nỗi lo lắng, bất an trong lòng cũng được giải tỏa ít nhiều khiến Tuổi Tỵ cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.

May mắn hơn là Tuổi Tỵ tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Kim sinh Thủy, người tuổi Thân được tận hưởng một ngày yên bình khi về đến nhà. Lúc nào nửa kia cũng luôn quan tâm, chăm sóc bạn, sẵn sàng ở bên bạn những lúc khó khăn. Bạn luôn trân trọng những gì mà mình đang có và cố gắng hết mình để xây dựng mái ấm gia đình.

Cho dù lứa đôi đã yêu nhau lâu hay chưa, bạn cũng nên hâm nóng tình cảm cho đôi bên. Bạn có thể tổ chức một bữa ăn ấm cúng ngay tại nhà. Sau mỗi dịp như vậy, chắc chắn đôi bên sẽ có thêm những kỉ niệm khó quên, khiến tình cảm thêm phần gắn bó.

Kim sinh Thủy, người tuổi Thân được tận hưởng một ngày yên bình khi về đến nhà - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe