Cát tinh dự báo vào 18h08p hôm nay, 3 con giáp này đi đến đâu may mắn đến đó, vạn sự hanh thông, tình - tiền viên mãn.

Đoan Trang (TH) 14:34 27/07/2022

Tuổi Tỵ

Ngày thứ 4 công việc của tuổi Tị suôn sẻ nhờ có Chính Quan trợ mệnh, có tiến triển nhất định, nhất là những bạn sắp thi công chức, xin việc hoặc thi cử. Lúc mới kinh doanh chắc chắn ai cũng sẽ phải trải qua khá nhiều khó khăn, nhưng đừng vì vậy mà nản lòng, mọi thứ sẽ tốt đẹp dần lên thôi.

Tiền bạc rủng rỉnh, tha hồ chi tiêu, tiết kiệm quá cũng không phải là điều tốt. Nếu thích mua gì cho bản thân bạn cứ mạnh dạn mua sắm nhé. Những khoản quan trọng trong gia đình thì cần ý kiến của cả vợ lẫn chồng khi chi tiền.

Ngày mới còn mang đến tin vui về >sức khỏe, ai đang ốm thì có cơ hội cải thiện tình hình, nhiều người đang hồi phục khá nhanh. Tinh thần lạc quan cũng là tác nhân giúp con giáp này trở nên khỏe mạnh hơn.

Tiền bạc rủng rỉnh, tha hồ chi tiêu, tiết kiệm quá cũng không phải là điều tốt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 27/7/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có được sự thông thái nhất định trong một vấn đề nào đó. Mọi người rất chịu khó học hỏi những kiến thức từ bản mệnh. Hãy thoải mái và kiên nhẫn để giải thích và trả lời những câu hỏi từ mọi người.

Tài lộc sinh sôi nảy nở hơn người nhờ có Tam Hội trợ vận. Dự đoán con giáp này có thêm thu nhập bên ngoài, buôn bán cũng đắt khách. Ngày này khá thích hợp với những người đang có ý định hùn vốn làm ăn.

Quan hệ xã giao thì hài hòa, đường tình cảm tốt đẹp. Đi xa về gần có tổ tiên phù hộ cho cả gia đình bình an vô sự. Bạn nào đang bị bế tắc trong chuyện tình duyên thì nên tìm đến những ngôi chùa cầu duyên để sớm có người kề bên nhé.

Tài lộc sinh sôi nảy nở hơn người nhờ có Tam Hội trợ vận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi ngày Thứ Tư 27/07/2022 cho thấy mọi thứ Tuổi Tuất làm đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn. Tất cả đều do phúc đức mà có, cho nên bạn cần nên để tâm vào việc tạo thêm công đức, làm nhiều điều phúc thiện để được thụ hưởng lâu dài.

Thứ Tư này cũng rất thuận lợi cho việc di chuyển, thay đổi, sự tính toán, cho nên nếu bạn muốn đi xa, mưu sự công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở, thay đổi công việc thì nên thực hiện sẽ tốt cho bạn.

Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì Tuổi Tuất nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến.

Thứ Tư này cũng rất thuận lợi cho việc di chuyển, thay đổi, sự tính toán - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe