Đúng 18h08p hôm nay 19/9, 3 con giáp này may mắn được thần tài ưu ái, cơ hội đến, lộc lá về tay, vận trình đỏ thắm, cuối năm đón nhiều hỷ sự.

Đoan Trang (TH) 03:25 19/09/2022

Tuổi Tý

Nhờ có Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Tý được tận hưởng một ngày yên bình và thuận lợi. Bản mệnh xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp nên dù có gặp phải khúc mắc cũng nhanh chóng được mọi người xung quanh giúp đỡ.

Thậm chí, bản mệnh còn có cơ hội lọt vào mắt xanh của quý nhân và nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp nhờ có tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm. Bạn sẽ được giới thiệu cho nhiều nhiệm vụ giúp phát huy năng lực. Hãy tự tin nắm bắt thời cơ thuộc về mình nhé.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hòa, ấm êm. Bạn và nửa kia đang trải qua những giây phút ngọt ngào, lãng mạn cùng nhau sau khoảng thời gian sóng gió trước đó. 

Vận trình tình cảm hài hòa, ấm êm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Thực Thần chỉ lối, người tuổi Ngọ làm công việc tự do có thể nhận được khoản tiền thù lao hậu hĩnh trong ngày hôm nay. Bạn làm việc luôn giữ chữ tín nên nhận được sự tin tưởng của đối tác và ngày càng khẳng định được vị thế của mình.

Người làm đầu tư, kinh doanh cũng sẽ nhận được một khoản lợi nhuận kha khá. Hướng đi từ trước đó của bạn là hoàn toàn đúng đắn, vì thế hãy tiếp tục tin tưởng vào những quyết định của bản thân và làm những điều mình cho là đúng.

Gia đạo hạnh phúc, vui vẻ, bình an. Nhận được tin tốt đẹp về công việc làm ăn của bạn bè hoặc của người thân ở xa. Nhà có tiệc tùng, ăn uống, quà tặng hoặc gặp gỡ quý nhân. Nếu bạn là người chưa lập gia đình, hôm nay cũng là một ngày hứa hẹn vận đỏ trong tình duyên sẽ đến với bạn.

Thực Thần chỉ lối, người tuổi Ngọ làm công việc tự do có thể nhận được khoản tiền thù lao hậu hĩnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Thiên Tài xuất hiện là một dấu hiệu cực kỳ may mắn đối với người tuổi Sửu trên phương diện tài lộc. Bản mệnh vốn là người năng động nên luôn chủ động kiếm thêm nguồn thu phụ. Trong ngày hôm nay, sự chăm chỉ sẽ giúp bạn thu được một nguồn lợi kha khá.

Một số người còn có cơ hội phát tài bất ngờ vào thời điểm này. Số tiền đó tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để bạn dư dả trong ít ngày. Bạn hãy có cách chi tiêu số tiền đó hợp lý, để lãi mẹ đẻ lãi con, đừng tiêu xài phung phí, bừa bãi, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh như thế này. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Nếu đang thương thầm trộm nhớ một ai đó thì đừng ngần ngại bày tỏ tình cảm với đối phương. Thái độ nghiêm túc và tình cảm chân thành của bản sẽ nhanh chóng “cảm hóa” được người ấy. 

Một số người còn có cơ hội phát tài bất ngờ vào thời điểm này - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe