Đúng 18h08p hôm nay, 3 con giáp được Thần Tài ưu ái, may mắn gõ cửa, gia đạo ngập hỷ sự, an khang thịnh vượng.

Đoan Trang (TH) 16:20 19/08/2022

Tuổi Dần

Ngày thứ Sáu, con đường sự nghiệp của tuổi Dần đúng như mình mong đợi. Người tuổi này giữ được sự sáng suốt và minh mẫn trong quá trình làm việc để có thể nắm bắt kịp những kế hoạch trước mắt. Đồng thời, dù có gặp bất cứ chuyện gì thì bản mệnh cũng không ngần ngại mà đối mặt với tất cả. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Công việc kinh doanh thuận lợi khiến cho nguồn thu nhập của con giáp này tăng cao, song song đó, chất lượng cuộc sống cũng được cải thiện một cách rõ rệt. 

Hỏa sinh Thổ, bạn đang trải qua những ngày tháng thật là ngọt ngào khi nhìn mọi thứ qua lăng kính màu hồng. Khi nghĩ về người ấy, bạn cảm thấy người ta là một người thật hoàn hảo chẳng có chút khuyết điểm nào.

Vận trình tài lộc có điểm sáng - Ảnh minh họa: Internet
 
Tuổi Ngọ

Xem >tử vi ngày 19/8/2022 của 12 con giáp, Hỏa sinh Thổ đem tới tin vui tình cảm cho người tuổi Ngọ. Những ai còn độc thân sẽ được giới thiệu cho đối tượng phù hợp. Bạn và người ấy nói chuyện với nhau một cách cởi mở ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Quan hệ giữa các cặp vợ chồng cũng khá hài hòa và đầm ấm. Hai người luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau các công việc nhà và cùng nói chuyện để san sẻ những áp lực ngoài xa hội. Bạn và người ấy là cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong mắt mọi người đấy.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát. Nguồn thu nhập ngày càng được tăng cao nên con giáp này có thể bớt lo về vấn đề tài chính như trước. 

Quan hệ giữa các cặp vợ chồng cũng khá hài hòa và đầm ấm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Chính Tài chỉ lối, người tuổi Mùi làm công ăn lương có thể nhận được một khoản tiền thưởng nóng kha khá trong ngày hôm nay. Những quan điểm đúng đắn của bạn giúp tập thể tìm ra hướng đi mới, đem lại lợi nhuận đáng mừng.

Với người làm ăn kinh doanh, bạn nhanh chóng nắm bắt được cơ hội và vượt lên trên đối thủ. Dù quá trình làm việc có hơi vất vả một chút, song thành quả bạn nhận được thì vô cùng xứng đáng. Hãy coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Người độc thân có thể tìm thấy được một nửa yêu thương cho mình do có đào hoa vượng, còn người đã có đôi có cặp hiện đang cảm thấy thật hạnh phúc khi ở bên người ấy. 

Với người làm ăn kinh doanh, bạn nhanh chóng nắm bắt được cơ hội và vượt lên trên đối thủ - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe