Tử vi dự đoán đúng 18h08p hôm nay, những con giáp này may mắn hơn người, tài lộc nở hoa, xuôi chèo mát mái, tình - tiền thăng hoa.

Đoan Trang (TH) 12:25 18/06/2022

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn được nhiều điều may mắn cát lành. Công việc không còn nhiều khó khăn và thử thách như trước khi mà con giáp này đã biết cách để nắm bắt được trọng tâm, tập trung vào phát huy điểm mạnh của mình nhằm nâng cao hiệu suất.

Thêm một điểm sáng nữa trong ngày này của tuổi Thìn đến từ chuyện tình cảm. Con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình, dù là nam hay nữ. Bạn hiểu rằng việc duy trì một gia đình hạnh phúc là trách nhiệm và nghĩa vụ của cả hai vợ chồng, chứ không phụ thuộc vào bên nào nhiều hơn cả.

Tình duyên, hãy ghi nhớ những điều đối phương thích và thi thoảng làm điều họ vui hay món quà họ muốn. Làm được điều này, quan hệ của 2 bạn sẽ ngày càng ngọt ngào.

Con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình, dù là nam hay nữ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ không chỉ vượng duyên mà còn vượng tài vô cùng. Tình cảm của các cặp đôi đang rất thăng hoa, có thể sẽ tính tới chuyện về chung 1 nhà. Đừng quên rằng hôm nay Hỷ thần nằm ở hướng Nam nhé.

Trong khi đó, bạn cũng không phải lo lắng vấn đề tiền bạc, nhiều cơ hội kiếm tiền và soi đường cho bạn có kế hoạch sử dụng tiền hiệu quả. Người làm kinh doanh trở nên bận rộn hơn khi có nhiều đơn hàng về, phải tất bật ngược xuôi từ sáng tới tối, bù lại thì lợi nhuận tăng cao gấp bội.

Tình duyên, 2 bạn lên kế hoạch về chung một nhà. Khi sống chung, 2 bạn cần phân chia công việc nhà và ghi nhớ khẩu vị ăn uống, thói quen sinh hoạt của nhau để tránh mâu thuẫn.

Tuổi Ngọ không chỉ vượng duyên mà còn vượng tài vô cùng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Vận trình công việc ngày hôm nay của người tuổi Dậu. Bạn được cát tinh soi chiếu nên phát huy được sự linh hoạt, khôn khéo, sáng suốt hơn mọi ngày. Nhân lúc này bạn nên tập trung công việc liên quan tới sáng tạo hay lập kế hoạch cho tuần mới để làm việc hiệu quả hơn.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay bản mệnh nên tâm sự những điều chất chứa trong lòng với nửa kia của mình để hai người cùng thảo luận tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Việc chia sẻ cũng sẽ kéo gần khoảng cách giữa hai bạn. Hơn nữa, nhiều người cùng nghĩ thì vấn đề sẽ được giải quyết nhanh gọn hơn nhiều.

Bạn được cát tinh soi chiếu nên phát huy được sự linh hoạt, khôn khéo, sáng suốt hơn mọi ngày - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe