Tử vi dự đoán vào đúng 18h hôm nay, 3/10, 3 con giáp này tài lộc vượng cát, vàng bạc đầy tay, phúc khí vây quanh, tài vận sung túc.

Đoan Trang (TH) 05:25 03/10/2022

Tuổi Mão

Cục diện Mùi Mão Bán Hợp trợ giúp khá nhiều cho vận trình của người tuổi Mão trong ngày 3/10/2022 này. Mọi việc trở nên thuận lợi hơn trước rất nhiều lần, bản mệnh nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao mà không gặp quá nhiều trở ngại. Những thành tích bạn mang về còn ghi điểm trong mắt cấp trên nữa. 

Chưa kể Thực Thần ghé thăm báo hiệu tin vui tài lộc liên tiếp báo về cho con giáp này. Nhất là với ai làm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh hay nghề tự do, khoản tiền bạn kiếm được tại thời điểm này sẽ khiến không ít người phải thầm ghen tị đó.  

Tình cảm: Vận trình tình cảm cải thiện hơn trước. Đào hoa vượng giúp cho người độc thân dễ dàng tìm được “bến đỗ” hạnh phúc. Đôi lứa yêu nhau biết cách vun vén tình cảm hơn trước đây. 

Cục diện Mùi Mão Bán Hợp trợ giúp khá nhiều cho vận trình của người tuổi Mão -  Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của >12 con giáp dự báo Thứ Hai ngày 3/10/2022 hôm nay, cục diện bán hợp phù trợ cho tuổi Tý có một ngày trí tuệ minh mẫn. Con giáp này có thể đưa ra nhiều quyết định đúng đắn ngay cả ở trong những tình huống khó khăn nhất. Điều này giúp bản mệnh xây dựng được lòng tin nơi mọi người.

Lại thêm cát tinh trợ mệnh, tuổi Tý được cấp trên tin tưởng trao thêm cho nhiều trọng trách. Khả năng làm việc tốt cùng tinh thần cống hiến hết mình vì công việc giúp con giáp này tiến lên khá nhanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng rực rỡ. May mắn ghé thăm giúp tuổi này có thể cảm nhận rõ được tình yêu mà người ấy dành cho mình. Người độc thân tìm được người hẹn hò phù hợp với mình trong các mối quan hệ xã giao. 

May mắn ghé thăm giúp tuổi này có thể cảm nhận rõ được tình yêu mà người ấy dành cho mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Xem bói >tử vi, có quý nhân Tương Hội ở bên giúp sức, công việc của người tuổi Sửu trong ngày Thứ Hai này trở nên hanh thông suôn sẻ bất ngờ. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho bạn những cơ hội gặp gỡ, hợp tác làm ăn với những đối tác đáng tin cậy nữa.   

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Thứ Hai ngày 3/10/2022 hôm nay, tài tinh xuất hiện mang may mắn về tiền bạc cho tuổi Sửu. Con giáp này không cần lo lắng nhiều về tiền bạc. Tài chính vững vàng giúp cho bản mệnh được thoải mái làm điều mình muốn, nhưng hãy học cách tiết kiệm.

Hỏa sinh Thổ, nhân duyên của bản mệnh chưa khi nào sáng rõ như bây giờ. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với một nửa mà bạn đã tìm kiếm bấy lâu nay. Các cặp đôi cũng ngày càng thấu hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn, tình cảm nhờ thế mà thêm khăng khít.  

Hỏa sinh Thổ, nhân duyên của bản mệnh chưa khi nào sáng rõ như bây giờ - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe