Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau buôn may bán đắt, mua nhà sắm xe trong nháy mắt.

Hồng Giang 06:29 19/10/2024

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp cho hay thứ Bảy 19/10/2024, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn khá ảm đạm, không có nhiều tin vui. Chủ yếu là do con giáp này không kiềm chế được cảm xúc nên rất dễ nổi nóng, hành động mất kiểm soát vì những chuyện nhỏ nhặt để rồi cuối cùng không hoàn thành được công việc như mong đợi.

Thời gian này, đường tài lộc của bản mệnh cũng không được may mắn cho lắm. Tiền bạc không có dấu hiệu gia tăng, bản mệnh sẽ phải khá đau đầu trong việc cân đối chi tiêu sao cho hợp lý. Trong đầu tư kinh doanh, nếu không sáng suốt có thể đưa ra những quyết định sai lầm dẫn đến việc tiền bạc bị hao hụt.

Sự xui xẻo còn đeo bám con giáp này ở vận trình tình cảm, khi mà mâu thuẫn giữa các cặp đôi liên tiếp xảy ra khiến tình cảm rạn nứt. Suy nghĩ của bản mệnh trở nên ngang ngược, bảo thủ, nếu một trong hai người không chịu nhún nhường để cùng đàm phán với nhau thì mối quan hệ này rất khó có thể hàn gắn được.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi có trái tim ấm áp, nhạy cảm và giàu tình cảm gia đình. Trong khoảng thời gian này, dấu hiệu cải thiện tài lộc của họ xuất hiện rõ ràng, kinh doanh gia đình hoặc đầu tư >bất động sản đều có thể trở thành nguồn thu nhập thêm. Sự hỗ trợ từ gia đình và thừa kế tài sản cũng là cơ hội mới để họ đạt được tài lộc.

Trong thời đại tài chính luân chuyển liên tục, người tuổi Mùi cần tìm kiếm sự cân bằng giữa gia đình và tài chính, giữ cái nhìn đầu tư lý trí. Ngoài ra, quan tâm đến sự thay đổi cảm xúc và tránh hành động bốc đồng cũng rất quan trọng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ Bảy 19/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ muốn bày tỏ tình yêu với người bạn yêu. 

Ngày thứ Bảy 19/10/2024 tuổi Ngọ có góc nhìn mới lạ trong công danh, có thành tựu hôm nay. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ đang thực hiện nhiều đánh giá cho công việc của bản thân. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn chưa muốn làm quen với ai, chỉ chăm lo cho sức khoẻ tinh thần. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, tiêu quá lố cho vui chơi, hôm nay làm bù mệt mỏi.     

Sức khoẻ: Không nên thức quá khuya, ăn uống quá nhiều cho các bữa tiệc. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe