Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý nứt vách, nghèo mấy cũng giàu.

Lan Chi (t/h) 06:00 01/10/2024

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Ba 1/10/2024 của 12> con giáp cho thấy những người tuổi Sửu dành sự yêu thương cho người bạn mến mộ.   

Ngày thứ Ba 1/10/2024 tuổi Sửu quan tâm đến công việc, chủ động cân bằng thời gian.   

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu đang điều chỉnh thời gian để thích hợp với công việc hiện tại.   

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn đã qua giai đoạn tranh luận, tập trung vào mối quan hệ hiện tại rất nhiều. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, đưa một số tiền lớn cần kiểm tra và theo dõi sát xao. 

Sức khoẻ: Tạo không gian để cơ thể được >luyện tập và thư giãn. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Cuối tuần sẽ là một khoảng thời gian tươi sáng hơn mong đợi đối với tuổi Ngọ. Trong công việc, mọi thứ diễn ra suôn sẻ, bạn hoàn thành xuất sắc tất cả các nhiệm vụ được giao. Những kết quả ấn tượng này không chỉ mở ra cơ hội thăng tiến trong tương lai mà còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên, giúp tuổi Ngọ ghi điểm với tinh thần làm việc tích cực và nỗ lực không ngừng.

Đối với những người kinh doanh, đầu tuần có thể gặp khó khăn tài chính, gây ra sự eo hẹp về tiền bạc, nhưng đến cuối tuần, tình hình sẽ dần ổn định lại. Trong khi đó, những người làm công ăn lương vẫn duy trì thu nhập ổn định, không gặp áp lực quá lớn về tài chính. Nếu muốn gia tăng thu nhập, cuối tuần là thời điểm thích hợp để cân nhắc các công việc làm thêm hoặc những dự án phụ.

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ cần cởi mở hơn và sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới. Để nắm bắt được hạnh phúc, bạn cần chủ động hơn trong mối quan hệ. Nếu đã có đối tượng yêu thích, đừng ngần ngại tạo cơ hội để trò chuyện, tìm hiểu và chia sẻ, điều này sẽ giúp cả hai thoải mái và tạo tiền đề cho mối quan hệ phát triển xa hơn. Sự chủ động và quan tâm chân thành có thể giúp mối quan hệ trở nên gắn kết và bền chặt hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba 1/10/2024, tuổi Dần trở nên nổi trội trong tập thể. Con giáp này làm việc gì cũng rất mạnh mẽ và độc lập, chẳng cần dựa dẫm vào bất cứ ai, thậm chí còn truyền cảm hứng cho mọi người người xung quanh.

Tuy nhiên, con giáp này cần thay đổi thái độ làm việc của mình. Bản mệnh đừng chỉ năng nổ và nhiệt tình khi mới bắt tay vào công việc, sau đó lại thành ra chán nản khi phát hiện công việc cứ lặp đi lặp lại. Chỉ khi kiên trì, bản mệnh mới gặt hái được thành công.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe