3 con giáp may mắn tài lộc ào ào, rủng rỉnh tiền bạc, trả sạch nợ nần, trở thành tỷ phú trong chớp mắt.

Thùy Dương (TH) 05:46 22/09/2022

Tuổi Thìn

Tử vi học có nói, đúng 18h hôm nay (22/9), con giáp tuổi Thìn sẽ ăn nên làm ra, hút cạn lộc trời. Không chỉ làm ăn tấn tới, tài lộc vượng phát Thìn còn có của nả chất đống, may mắn theo chân. Càng về cuối ngày con giáp này càng giàu sang vô đối, sướng không ai bì kịp.

Những người tuổi Thìn được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Từ giờ trở đi, cuộc sống ngày càng cải thiện theo hướng tích cực và tìm được nhiều cơ hội tuyệt vời hơn, giúp cuộc sống được nâng lên tầm cao mới.

Con giáp giàu có này sẽ uống no lộc trời, danh lợi lưỡng toàn. Sự nghiệp phát triển mạnh mẽ giúp Thìn đầu tư đâu sinh lời đó, thức trắng đêm đếm tiền cũng không xuể. Có thể nói, sắp tới đây, vận may của người tuổi Thìn đã đến, cuộc đời bắt đầu bước sang một ngã rẽ mới, vừa giàu sang vừa quyền quý.

Những người tuổi Thìn được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tuổi Dần là những người thông minh và có năng lực, dù dấn thân vào ngành nghề gì, Dần đều có thể tự mình làm tốt. Thời gian này, mọi thứ sẽ bất ngờ thuận lợi trơn tru, tuổi Dần sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp. Tuổi Dần hãy chuẩn bị tinh thần, cơ hội tuyệt vời sẽ xuất hiện giúp cuộc sống và sự nghiệp có nhiều khởi sắc.

Đúng 18 ngày 22/9, con giáp tuổi Dần chắc chắn sẽ lội ngược dòng, đã thành công lại càng thành công, quơ tay là có tiền khiến ngay chính họ cũng ngạc nhiên với những gì mình đạt được. Tiền chất chật ví, cứ vơi lại đầy, làm một hưởng mười chính là thành quả mà Dần đạt được.

Cuộc sống của tuổi Dần sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi và gặp nhiều may mắn. Thời gian này Dần sẽ có quý nhân phù trợ, người làm công hay người làm kinh doanh đều có dấu hiệu thăng tiến. Nhờ đó, con giáp may mắn này liên tục được trợ giúp để phát triển vững vàng, tiền bạc rủng rỉnh.

Thời gian này Dần sẽ có quý nhân phù trợ, người làm công hay người làm kinh doanh đều có dấu hiệu thăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Đúng 18h hôm nay (22/9), con giáp tuổi Tuất sẽ được thần tài nuông chiều hết mực. Chẳng những có của ăn của để, tài vận thăng hoa Tuất còn có >đời sống tình cảm ấm êm viên mãn, hạnh phúc ngất ngây. Người tuổi Tuất sẽ có một bước chuyển mình mạnh mẽ, cuộc đời bỗng chốc nở hoa, viên mãn. Với vận trình đang ngày càng tươi sáng, Tuất sẽ đón nhận được nhiều tin vui trong khoảng thời gian sắp tới. 

Theo >tử vi, thời điểm này, người tuổi Tuất làm ăn phát đạt, của cải tăng lên. Con giáp này buôn bán một vốn bốn lời. Những người còn nợ nần cũng sẽ trả hết nợ, bên cạnh đó có Thần Tài ban lộc nên làm ăn xuôi chèo mát mái, đầu tư sẽ sinh lời. 

Tuất sẽ được thần tài nuông chiều hết mực. Chẳng những có của ăn của để, tài vận thăng hoa Tuất còn có đời sống tình cảm ấm êm viên mãn, hạnh phúc ngất ngây.

Người tuổi Tuất sẽ có một bước chuyển mình mạnh mẽ, cuộc đời bỗng chốc nở hoa, viên mãn, vận trình đang ngày càng tươi sáng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe