Theo tử vi 2024, đúng 17h chiều nay (5/4/2024), 3 con giáp này tiền nhiều như nước, đếm mãi không hết, vận may có thừa.

Phước Hải (t/h) 07:01 05/04/2024

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi 12 >con giáp năm 2024, người tuổi Sửu rất kiên định và bền bỉ trong mọi mục tiêu họ đặt ra. Họ không dễ dàng từ bỏ và luôn cố gắng vượt qua khó khăn để đạt được thành công.

Con giáp này là những người rất thực tế và có cái nhìn rõ ràng về thế giới xung quanh. Sự ổn định và đáng tin cậy là những phẩm chất mà người tuổi Sửu thường mang lại.

Thái độ làm việc hết mình của những người bạn tuổi Sửu sẽ thu hút quý nhân đến giúp đỡ. Họ từng bước thăng tiến và lương, thưởng có thể tăng gấp đôi.

Người tuổi Sửu đa phần đều rất siêng năng. Khả năng làm việc không ngại khó, ngại khổ của họ được đánh giá cao trong thời gian gần đây. Con giáp này coi thành quả trong công việc là động lực để phấn đấu.

Ngoài ra, trong thời gian tới, họ cần phải duy trì mối quan hệ tốt giữa các cá nhân để có thể đạt được thành quả như mong đợi.

Đúng 17h chiều nay (5/4/2024), vận may tài chính của con giáp tuổi Sửu tiếp tục thăng hoa. Chỉ cần họ phát huy hết tài năng, Thần may mắn sẽ phù hộ và mang đến cho họ những niềm vui bất ngờ trong công việc cũng như cuộc sống.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tài lộc rực rỡ, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng thuận lợi. Bản mệnh tìm được hướng đi phù hợp sau nhiều ngày tìm kiếm. Con giáp này có các đối tác tiềm năng, thành công hứa hẹn sẽ đến trong tương lai gần.

Không chỉ có vận trình tài lộc rực rỡ, chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ cũng khá tốt đẹp. Bản mệnh có sự nhiệt tình với đối phương, mọi thứ tiến triển đúng như ý muốn.

Tình cảm đặt đúng chỗ nên bản mệnh cũng được yêu thương, trân trọng. Trong chuyện tình duyên, tuổi Ngọ cũng phải nhớ rằng mọi thứ không nên vội vàng, tất cả đều phải từ từ thì mới có kết quả tốt đẹp.

Người độc thân cũng không nên buồn. Bản mệnh sẽ sớm tìm được người phù hợp với mình.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024 sẽ là một năm có nhiều thay đổi tích cực trong cuộc đời của những người tuổi Tuất. Từ công việc, sự nghiệp cho đến cuộc sống riêng tư, sẽ có rất nhiều điều đáng chờ đợi với họ.

Tử vi học có nói, năm nay do được 2 sao tốt là Nguyệt Không và Quốc Ấn soi rọi, tuổi Tuất có cơ làm nên nghiệp lớn, đường tài lộc sẽ phất lên rực rỡ.

Người tuổi Tuất được đánh giá cao về trí thông minh và sự chăm chỉ. Họ còn là những người có tấm lòng nhân hậu, hay thích giúp đỡ và chăm sóc người khác.

Năm nay, những tính cách này sẽ hỗ trợ họ khá nhiều, giúp họ có cơ hội gặp được quý nhân và được hỗ trợn hết mình.

Trong tử vi học, sao Quốc Ấn là ngôi sao thuộc bộ Tứ: Phục binh, Thiên Hình, Tướng Quân, Quốc Ấn, biểu trưng cho sự thuận lợi về con đường đường công danh sự nghiệp.

Người sở hữu ngôi sao này trong lá số tử vi sẽ dễ gặp được quý nhân giúp sức, che chở nên làm việc gì cũng thuận và dễ thu được kết quả tốt, thậm chí được thăng chức tăng lương, có thể đổi vận giàu sang.

Tử vi học có nói, đúng 17h chiều nay (5/4/2024) là một trong những thời điểm tốt lành nhất trong năm với người tuổi Tuất, khi họ vừa gặp may mắn trong chuyện kiếm tiền, cuộc sống lại có nhiều niềm vui bất chợt. Chính vì vậy, tuổi Tuất được khuyên hãy nỗ lực hết mình để đón nhận tin tốt nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe