Theo tử vi 2024, đúng 17h chiều nay (30/1/2024), 3 con giáp này mắn mắn ào ào, tiền về cực nhanh, phú quý ngập lối về.

Phước Hải (t/h) 09:09 30/01/2024

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dần thích sự tự do tự tại, tràn đầy tinh thần mạo hiểm khám phá. Đúng 17h chiều nay (30/1/2024) càng xuất hiện nhiều cơ hội để họ bay cao bay xa hơn.

Song bạn cũng biết rồi đấy, hổ chỉ thích một mình một cõi, tự làm chủ cuộc đời, không cần dựa dẫm vào ai, thế mà cũng là “Chúa sơn lâm” đương nhiên không phải chuyện dễ dàng.

Tự lập và mạnh mẽ là ưu điểm của người tuổi Dần. Cố chấp và ương ngạnh chính là khuyết điểm. Thời gian này càng được tự do, càng có thêm tiền, nhưng cũng vì vậy mà càng dễ sa đọa, lạc lối.

Do đó, trải nghiệm điều mới, không sợ thay đổi, nhưng cũng phải biết chừng mực và giới hạn.

Thích bước chân vào hiểm nguy thách thức, nhưng vẫn nên đặt an toàn lên hàng đầu. Nếu làm được điều này sẽ càng bùng nổ đối với người tuổi Dần.

Tuổi Tuất

Theo >tử vi 12 >con giáp năm 2024, trong năm qua, người tuổi Tuất được nhiều người tin tưởng nhờ lòng trung thành và siêng năng.

Con giáp này tận tâm trong công việc và thái độ không đòi hỏi đền đáp bất cứ điều gì đã giành được sự tôn trọng của đồng nghiệp và cấp trên.

Năng lượng tích cực này đã mang lại những phản hồi tích cực trong năm mới. Đặc biệt về tài chính và sự nghiệp, con giáp tuổi Tuất sẽ nhận được một số lợi nhuận tốt trong năm mới nhờ đầu tư trước đó.

Đúng 17h chiều nay (30/1/2024), những người bạn tuổi Tuất có thể tận hưởng niềm vui nhân đôi khi gia đình hòa thuận, sự nghiệp thành công.

Với sự chân thành và chính trực, con giáp này sẽ có được nhiều bạn bè và cơ hội hơn trong năm mới. Thời gian này, tinh thần trách nhiệm và lòng dũng cảm trong công việc sẽ giúp họ thành công ở nơi làm việc.

Mọi vấn đề trong cuộc sống sẽ được giải quyết nhờ thái độ tích cực của con giáp này.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Hợi tính tình cởi mở, thích làm việc thiện giúp đời, giúp người. Con giáp này làm việc khá tùy hứng, đôi khi không có bất cứ kế hoạch nào.

Kết quả họ thu nhận về khá báp bênh, khi ổn thỏa khi lại gặp phiền toái. Tuổi Hợi được dự đoán sẽ thành công trễ, sau năm 40 tuổi.

Trong tình yêu, con giáp này nếu là nữ thường khá ương ngạnh và cố chấp. Họ thể hiện tình cảm và lời nói theo bản năng nên đôi khi khiến đối phương tổn thương.

Con giáp này trải qua nhiều mối tình trước khi chính thức bước vào thời kỳ hôn nhân. Hậu vận của họ khá tốt, con cháu sum vầy, tiền bạc dư dả.

Đúng 17h chiều nay (30/1/2024), người tuổi Hợi nhận nhiều lộc lá và tiền bạc từ ơn trên ban xuống. Họ phất lên như diều gặp gió, đường tài vận đỏ rực, thẳng tắp.

Tử vi nói rằng con giáp này có thể sẽ có thêm lộc lớn liên quan đến chuyện đầu tư, sinh lời sinh lãi. Tuổi Hợi có khả năng sẽ nắm trong tay số tiền cực lớn, tiêu hoài không hết.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe