3 con giáp may mắn ngập tràn, tài lộc chạm đỉnh, tin vui tới tấp, ví tiền dày cộm, vươn mình thành đại gia.

Thùy Dương (TH) 04:08 27/10/2022

Tuổi Dần

Dần cho thấy đây là con giáp hiền lành, thiện lương nên được ông trời thương xót. Con giáp này luôn có số phận an nhàn, sung sướng hơn những con giáp khác. Người tuổi Dần tính tình chăm chỉ, lại dịu dàng nên luôn được mọi người quý mến. Con giáp tuổi này thường nói đi đôi với làm, một khi xác định mục tiêu là kiên trì theo đuổi.

Đúng 17h chiều nay, Dần sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố, nếu biết nắm bắt tình hình và tìm kiếm cơ hội xung quanh, phát huy tiềm năng vốn có thì nhất định tuổi Dần sẽ đổi đời. Người tuổi Dần vốn thông minh, chỉ cần con giáp này gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa thì xác định cuộc sống sang trang từ đây.

Vận trình của tuổi Dần đạt tới đỉnh cao khi con giáp này thật sự nắm được cơ hội phát tài. Trong thời gian này, người làm công ăn lương có thể gặp được cơ hội thăng tiến bất ngờ. Người làm ăn kinh doanh buôn may bán đắt, thu nhập tăng lên đáng kể. Không chỉ vậy, tuổi Dần còn có thể giải quyết các khoản nợ trước đó và để ra một khoản tiết kiệm kha khá.

Người tuổi Dần vốn thông minh, chỉ cần con giáp này gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa thì xác định cuộc sống sang trang từ đây - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Trời sinh người tuổi Thìn dĩ hòa vi quý, khéo léo trong hành xử nên ai cũng quý mến, cấp trên hết lòng nâng đỡ. Chính vì thế, càng chí thú làm ăn con giáp tài năng này càng tiến xa trên đường công danh, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió. Tử vi cho biết, một khởi đầu mới sẽ đến với tuổi Thìn. Bất kể làm việc gì, tuổi Thìn đều gặp may gặp mắn, có cơ hội thay đổi cục diện.

Đúng 17h chiều nay, vận mệnh của người tuổi Thìn sẽ có nhiều khởi sắc, làm gì cũng thuận lợi. Với khí vận hanh thông, sự nghiệp của con giáp này sẽ có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực. Trong thời gian này, Thìn sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố, nếu nắm bắt được cơ hội thì cuộc sống thăng hoa lúc nào không hay.

Tuổi Thìn là một trong những con giáp có vận trình phất lên như diều gặp gió trong thời điểm này. Con đường sự nghiệp của con giáp này xuất hiện những khó khăn mới nhưng bản mệnh sẽ giải quyết ổn thỏa. Người tuổi Thìn biết nắm thời cơ để mở rộng kinh doanh, gặt hái thành tựu lớn. Ngoài ra, họ còn tìm được quý nhân, sẵn sàng trao thêm cơ hội để họ phát triển hơn nữa.

Trong thời gian này, Thìn sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố, nếu nắm bắt được cơ hội thì cuộc sống thăng hoa lúc nào không hay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cũng có khả năng phát tài trong thời gian này. Con giáp này có quý nhân nâng đỡ, gặp dữ hóa lành. Bản mệnh liên tiếp đón nhận may mắn. Tuổi Mùi có khí chất, giỏi giao tiếp nên có thể mở rộng các mối quan hệ và trở thành tâm điểm của các cuộc gặp gỡ.

Đúng 17h chiều nay, Mùi sẽ may mắn ngút trời, chỉ cần quơ tay là có tiền. Mọi khoản lợi nhuận sinh sôi nảy nở một cách không ngờ. Cuộc đời cứ thể thăng hoa rực rỡ. Đây chính là khoảng thời gian mà tuổi Mùi cần phải nắm bắt cơ hội, chăm chỉ làm việc nhất định sẽ hứa hẹn khiến tiền đẻ ra tiền, giàu lên trông thấy khiến bạn trở mình thành đại gia số má.

Người tuổi Thìn sẽ nằm duỗi mà ăn, an nhàn hưởng lộc. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật nên sắp tới con giáp giàu có này sẽ càng thịnh vượng. Có thể nói thời gian tới chính là thời hoàng kim của người tuổi Thìn. Họ chẳng những mua nhà sắm xe mà còn có tiền tỷ trong tay. 

Đây chính là khoảng thời gian mà tuổi Mùi cần phải nắm bắt cơ hội, chăm chỉ làm việc nhất định sẽ hứa hẹn khiến tiền đẻ ra tiền - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe