Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán két đầy vàng bạc, trở thành đại gia tiền tỷ.

Lan Chi (t/h) 07:00 20/09/2024

Tuổi Thân 

Xuất hiện Tỷ Kiên cho thấy> con giáp tuổi Thân dễ mất bình tĩnh khi không được là chính mình. Bản mệnh dường như nóng ruột và mong muốn về đích sớm. Nhưng quãng đường còn rất dài và nhiều gian nan. Hãy trải nghiệm và cứ từ từ tiến hành từng bước một.

Con giáp này có trải nghiệm thú vị khi bạn chưa nói gì nhưng người ấy dường như đã hiểu rõ mong muốn của bạn trong ngày Tam Hợp nâng đỡ. Người độc thân gặp được một người khác giới yêu thích và săn đón, vấn đề chỉ là ở việc bạn có chịu mở lòng ra hay không mà thôi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi cho biết trong thời gian tới những người tuổi Hợi chính là con giáp cầu được ước thấy, cuộc sống của họ có những chuyển biến tích cực giàu có. 

Thời gian này, vận may của bản mệnh bất ngờ nở rộ khi công việc luôn tiến triển thuận lợi, suôn sẻ. Những người tuổi Hợi theo nghề làm ăn kinh doanh có thể ký kết được một vài hợp đồng béo bở và nhờ đó mà thu nhập tăng cao, đạt được cuộc sống vô cùng viên mãn.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi không chỉ may mắn trên con đường công danh, tiền bạc mà đường tình duyên cũng rực rỡ đỏ thắm như son. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe