Theo tử vi 2024, đúng 17h chiều này (2/1/2024), 3 con giáp này đềm tiền mỏi tay, cuộc sống lên hương, hợp vía Thần Tài.

Phước Hải (t/h) 09:32 02/01/2024

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Đúng 17h chiều nay (2/1/2024), tuổi Tý dần dần thoát ra khỏi vận mệnh u ám và sẽ mở ra một điểm khởi đầu mới. Trong thời gian này, bạn nên lập kế hoạch năm mới hợp lý và tận dụng những ngày nghỉ lễ để cải thiện các mối quan hệ.

Vận may tài chính của bạn đã được cải thiện, vì vậy hãy cẩn thận tiêu tiền một cách khôn ngoan. Mối quan hệ của bạn với người khác giới ngày càng tốt hơn và bạn có thể kết thêm được nhiều bạn mới.

Thực ra, trong khoảng thời gian qua, mối quan hệ của người tuổi Tý với những người xung quanh có nhiều vấn đề cần giải quyết.

Dù sao bạn vẫn cần giữ gìn các mối quan hệ này, tránh để rơi vào tranh chấp hoặc mắc kẹt trong những tình huống tồi tệ.

Hãy chú ý đến sức khoẻ của bản thân trong thời gian này. Bạn cần có một nguồn năng lượng ổn định để thực hiện các dự định của bản thân trong thời gian tới.

Đừng mù quáng chống lại những thay đổi, điều này sẽ chỉ dẫn đến những thay đổi lớn hơn. Dù bạn có chống cự thế nào thì những thay đổi cuối cùng cũng sẽ xảy ra.

Chính vì vậy, hãy nương mình theo những dòng chảy của sự thay đổi để tìm kiếm cơ hội tốt hơn cho bản thân.

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi 12 >con giáp năm 2024, người tuổi Tỵ có trực giác sắc bén và khả năng nhìn xa trông rộng. Họ nhận biết những tình huống phức tạp và có khả năng giải quyết vấn đề một cách linh hoạt.

Những con giáp tuổi Tỵ sẽ bước vào thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp vào đúng 17h chiều nay (2/1/2024). Con giáp này từ lâu đã là biểu tượng của sự khôn ngoan và hóm hỉnh.

Những người sinh năm Tỵ sẽ thông minh hơn và sắc sảo hơn trong thời gian này, với khả năng giải quyết vấn đề vượt trội.

Dù trong công việc hay cuộc sống, con giáp này đều có thể dẫn đầu với thành tích cao và trở thành những nhân vật không thể thiếu trong tập thể.

Ngoài thành công trong sự nghiệp, người tuổi Tỵ còn sẽ đạt được nhiều điều trong các mối quan hệ. Những người độc thân sẽ có cơ hội gặp lại người mình đã yêu thương bấy lâu trong năm nay.

Những người đã có bạn đời sẽ cảm thấy chuyện tình cảm của họ ngày càng sâu sắc và ổn định hơn.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Khi nhắc đến tuổi Mão, hầu hết mọi người sẽ nhớ đến những nét tính cách đặc biệt như chăm chỉ, hoà đồng, mạnh mẽ và bí ẩn.

Một khi đặt mục tiêu, con giáp này thường cố gắng hết sức để hoàn thành tốt và không bao giờ nghĩ đến chuyện "bỏ cuộc giữa chừng".

Đúng 17h chiều nay (2/1/2024), nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Mão sẽ có bước đột phá lớn trong sự nghiệp.

Sự siêng năng và kiên trì mang đến cho con giáp này những cơ hội mới, dễ dàng nhận được sự đánh giá từ người khác và nhận được cơ hội thăng chức, tăng lương.

Tuổi Mão nên giữ cho bản thân luôn bình tĩnh, cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định qua trọng và tận dụng tốt các cơ hội "từ trên Trời rơi xuống".

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe