Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc đời êm ấm, hậu vận tiền của không thiếu.

Hồng Giang 19:00 24/10/2024

Tuổi Sửu 

Theo> >tử vi ngày mới của 12>> con giáp, thứ Sáu 25/10/2024, tuổi Sửu khẳng định được vị thế của mình trên con đường công danh, sự nghiệp. Con giáp này vốn thông minh, nhạy bén, lại thêm kinh nghiệm phong phú nên có thể nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết cho những việc khó khăn.

Tuy nhiên, vấn đề của tuổi Sửu là quá dễ thỏa mãn với những thành tích mình vừa gặt hái được, không nuôi nhiều tham vọng cho tương lai. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bản mệnh sẽ dễ dàng để người khác vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Trong mắt người xung quanh, tuổi Mùi là con giáp chu đáo, ân cần và dịu dàng. Ngoài ra, con giáp này còn có khả năng phân tích vấn đề nhanh nhạy và biết nhìn xa trông rộng.

Thời gian này, mặc dù người tuổi Mùi có thể nhận được những khoản thu nhập lớn trong công việc nhưng cuộc sống của họ cũng “xuất hiện" một vài vấn đề cần chi tiêu. Vì vậy, con giáp này nên thận trọng trong chi tiêu và tránh đầu tư vào những dự án mạo hiểm một cách bốc đồng. Đây đều là những kế hoạch có khả năng sinh lời cao nhưng con giáp này cần cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến từ người có kinh nghiệm để tránh “rước hoạ vào thân".

Bên cạnh đó, sự nghiệp của tuổi Mùi cũng xuất hiện nhiều “điểm sáng". Nhờ vào thái độ lạc quan, khả năng làm việc hiệu quả và sự tin tưởng vào bản thân, con giáp này sẽ hoá giải thành công các rắc rối và nhanh chóng chạm tay vào thành công. Những nhiệm vụ họ được giao đều hoàn thành xuất sắc nên tuổi Mùi dễ dàng nhận được cơ hội thăng chức, tăng lương.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Sáu 25/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần đồng hành với người xuyên suốt chặng đường. 

Ngày thứ Sáu 25/10/2024 tuổi Dần vui vẻ thực hiện công việc trong khả năng cho phép, có nhiều niềm vui trong công việc.

Công việc: Người tuổi Dần công danh có nhiều niềm vui mới trong công việc, thuận lợi hoàn thành nhiều việc cùng một lúc. 

Tình cảm: Tình cảm hãy chuẩn bị một thời gian cụ thể để cả hai có thể đồng hành cùng nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết cách kiềm chế cảm xúc khi đầu tư.  

Sức khoẻ: Luôn biết cách điều chỉnh cách làm việc để cơ thể được thư giãn.   

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe