Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vinh quang gõ cửa nhà, tiền nhiều không đếm xuể.

Lan Chi (t/h) 16:19 02/10/2024

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12> con giáp nhận định thứ Năm 3/10/2024, công việc của tuổi Ngọ suôn sẻ, thuận lợi hơn khi con giáp này rất chủ động trong công việc. Hôm nay rất tốt cho ai muốn thực hiện những nhiệm vụ liên quan tới việc cải thiện cấp bậc trong sự nghiệp của mình.

Tử vi cũng dự báo có ai đó lại là tác nhân tốt đẹp giúp tình cảm của bản mệnh và một nửa của con giáp này trở nên tốt đẹp bất ngờ. Hơn nữa, tuổi Ngọ được sống thật với con người, với cảm xúc của mình nên cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết.

Trong cuộc sống gia đình, tuổi Ngọ luôn quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của nửa kia, chính vì vậy mà hai người chẳng bao giờ cãi nhau hay mâu thuẫn quá gay gắt. Dù có sóng gió nào xảy đến, bản mệnh cũng tin rằng mình và đối phương cũng có thể cùng nắm tay nhau vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi cho biết người tuổi Dần sẽ được quý nhân đánh giá cao trong thời gian này. Sự nghiệp và vận may tài chính của họ sẽ được cải thiện, cuộc sống hanh thông giàu có. Nhưng để đạt được những mục tiêu của mình thì họ cần nắm bắt cơ hội, tích cực thể hiện tài năng, khả năng của mình, giành được sự tin tưởng và ghi nhận của cấp trên và đồng nghiệp.

Trong công việc, người tuổi Dần cần chú ý đến chi tiết và nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tay nghề của mình. Với người làm ăn đầu tư thì sẽ có người chỉ lối dẫn đường nên đầu tư đúng tiền bạc thu về nhiều hơn. 

Về mặt may mắn tài chính, tuổi Dần là con giáp thông minh có tầm nhìn chiến lược tốt. Đặc biệt trong tháng này họ nhận được sự giúp đỡ của Tam Hợp 3 ngôi sao Lục Tốn, Kim Thần, và Giải Thần là những ngôi nhà may mắn chủ về tiền tài, kinh doanh và học vấn nên họ có thể mở rộng lĩnh vực làm ăn của mình.

Nếu như tuổi Dần biết tận dụng thời gian này thì trong tương lai họ sẽ không quá lo lắng tới tiền bạc nữa, cuộc sống có thể chuyển đổi vô cùng tích cực.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi thứ Năm 3/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi học bài học trân trọng giá trị bản thân.  

Ngày thứ Năm 3/10/2024 tuổi Mùi có nhiều sự gắn kết mới mẻ khi làm việc, yêu thích sự tự do trong công việc lẫn tình yêu.

Công việc: Người tuổi Mùi công việc đang tạo ra nhiều giá trị, luôn vui vẻ hoàn thành công việc rõ ràng.   

Tình cảm: Tình cảm không còn gượng gạo như lần đầu, luôn vì nhau khi có được nhau  

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi có ý chí thay đổi giá trị một cách mới mẻ.

Sức khoẻ: Sức khoẻ đầy đủ, có trí tuệ khỏe mạnh để tư duy thoải mái.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe