Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phúc phận đầy nhà, giàu có phú quý không ai bằng.

Lan Chi (t/h) 17:45 09/10/2024

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi có cơ hội tốt để gặt hái thành công. Nhờ vào sự chủ động trong việc tìm kiếm cơ hội, bạn sẽ có thể nắm bắt và tận dụng chúng một cách hiệu quả. Điều này mang lại lợi nhuận đáng kể, giúp bạn cảm thấy hài lòng về những gì đã đạt được.

Về chuyện tình cảm, có thể sẽ có những thử thách giữa bạn và nửa kia. Hãy cố gắng lắng nghe và chia sẻ những khó khăn mà cả hai đang gặp phải, trân trọng những khoảnh khắc bên nhau và dành thời gian để vun đắp cho mối quan hệ hiện tại.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 10 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 10 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất  

Theo> >tử vi, người tuổi Tuất sẽ có một tháng tràn ngập may mắn và thành công. Trong thời gian này, nhờ sự chiếu mệnh của các cát tinh,> con giáp này sẽ gặp nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và tài lộc sẽ liên tục đến với họ. Những nỗ lực và khả năng làm việc của họ sẽ được đánh giá cao, mở ra những bước ngoặt tích cực trong sự nghiệp của mình.

Người tuổi Tuất chỉ cần nỗ lực hết mình trong công việc và tự tin khi đưa ra quyết định sẽ được đồng nghiệp và cấp trên yêu thương nâng đỡ. Trong phương diện cá nhân, người tuổi Tuất độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ người trong mộng, còn những người đã có gia đình sẽ tận hưởng những phút giây hạnh phúc viên mãn.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe