Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán một bước thành đại gia, hai bước thành tỷ phú.

Lan Chi (t/h) 23:19 06/10/2024

Tuổi Tý 

Tuổi Tý hãy chú ý về những sai sót công việc có thể gặp phải. Nguyên nhân chủ yếu cũng là do> con giáp này thiếu tập trung, lơ là với nhiệm vụ của mình.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân được nhắc nhở hãy nhìn xa hơn về tương lai, đừng chôn chặt trái tim mình trong những nỗi đau quá khứ. Ai cũng có những chuyện không thể nói ra, nhưng đừng để cho những chuyện đó khiến cho mình trở nên câm lặng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của người tuổi Thìn phát triển khá nhanh. Bản mệnh có cơ hội kiếm tiến, gia tăng thu nhập nếu biết nắm bắt thời cơ. Người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán làm ăn ngày càng thuận lợi, hàng đi tiền về liên tục. Người làm công ăn lương nắm được các dự án lớn, có đối tác quan trọng, mở ra con đường thăng quan tiến chức ở phía trước.

Sự nghiệp của người tuổi Thìn trong thời gian tới đây ngày càng hanh thông. Tiền của kiếm được ngày một nhiều nên cuộc sống của bản mệnh vô cùng sung túc. Không những thế, vận trình tình duyên của con giáp này cũng tốt đẹp. Người độc thân có cuộc sống vui vẻ, sẵn sàng mở lòng gặp người mới. Người có cặp có đôi tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào bên người mình yêu thương.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe