Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau gặt hái bạc vàng nặng trĩu cả tay, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Hồng Giang 19:47 18/10/2024

Tuổi Mùi 

Tài lộc ghé thăm cuộc sống tuổi Mùi thời gian này khi Thiên Tài giúp đỡ rất nhiều. Chuyện kinh doanh nhỏ thì phát đạt, dự án lớn thì nối tiếp nhau, túi tiền tự nhiên ngày càng dày lên.

Đào hoa nở rộ trong ngày tuổi Mùi được Tam Hợp nâng đỡ. Tình duyên viên mãn sẽ không còn là ước mơ xa vời với người tuổi này khi bạn chịu mở lòng đón nhận.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi 12> con giáp nói rằng tuổi Tỵ tạm biệt những khó khăn trong tháng 10 để đón nhận may mắn của tháng 11. Sự kiên trì, nhẫn nại của bản mệnh sẽ sớm được đền đáp xứng đáng. Tuổi này có thể tìm được cơ hội phát triển mới để đạt thành công rực rỡ hơn. Bản mệnh nhận được sự công nhận từ cấp trên, được thể hiện tài năng, ý tưởng sáng tạo của mình. Đây là thời cơ để tuổi Tỵ có thể tiến lên phía trước, đạt bước tiến mới trên con đường sự nghiệp.

Tình hình tài chính của bản mệnh cũng có sự tăng trưởng vững chắc. Người làm đầu tư tự tin vào khả năng của bản thân, đổi lại khoản lợi nhuận lớn. Trong tháng 11, tuổi Tỵ đón thần Tài ghé thăm, tài lộc dồi dào, vận trình may mắn, Sự nỗ lực của bản mệnh trong suốt thời gian qua sẽ không bị uổng phí.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe