Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm 1 hưởng 10, không lo thiếu ăn thiếu mặc.

Chiêu Anh 18:29 21/10/2024

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp chỉ ra rằng thứ Ba 22/10/2024, tuổi Tuất phải đối phó với một tình huống éo le khiến bản mệnh trở nên rụt rè, nhút nhát. Hãy làm những gì mà mình cho là tốt nhất, bản mệnh cứ tập trung tháo gỡ từng vấn đề nhỏ một, đừng trông đợi quá nhiều vào những người xung quanh.

Con giáp này cũng đừng đè nén mình, hãy để mình được bộc lộ những bức xúc thật. Tùy vào từng hoàn cảnh, tức giận có thể khiến bản mệnh cảm thấy mạnh mẽ hơn, giúp có động lực đứng lên bảo vệ những điều mà bản mệnh cho là đúng.

Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm thích hợp để đối đầu trong bất cứ tình huống nào, bản mệnh càng mềm mỏng càng có lợi thế, đặc biệt là với người ấy. Những lời nói nhẹ nhàng lúc này sẽ là liều thuốc tinh thần tuyệt vời cho một nửa của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Thân dang bước vào giai đoạn tài lộc vượng phát. Con giáp này có những cơ hội mới trong công việc. Bản mệnh nên mạnh dạn thể hiện khả năng và sự sáng tạo của mình. Những ý tưởng đột phá có thể mang đến lợi ích lớn cho tập thể, được cấp trên đánh giá cao.

Phương diện tài chính của bản mệnh có sự khởi sắc. Thu nhập của tuổi Thân ngày càng ổn định, gia tăng theo từng giai đoạn. Các dự án, kế hoạch trước đó mang lại nguồn thu tốt cho con giáp này, cuộc sống thêm phần thoải mái, dư dả. Người làm công việc đầu tư cũng có lợi nhuận tốt, giúp gia tăng khối tài sản.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi thứ Ba 22/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi chú tâm cách làm việc, không lơ là.  

Ngày thứ Ba 22/10/2024 tuổi Hợi biết cách hoàn thành công việc trong thời gian quy định, luôn có ý kiến đóng góp to lớn. 

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi là người có sự đóng góp chất lượng cho công việc thay đổi sớm nhất.  

Tình cảm: Trong tình yêu, hãy để bản thân được cơ hội tìm hiểu đối phương nhiều hơn.

Tài lộc: Không nên quá cẩu thả trong chi tiêu, ảnh hưởng lớn đến công việc.  

Sức khoẻ: Sức khoẻ đảm bảo bạn vận động đủ lâu, vượt đường dài tốt. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe