Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận may dồi dào, sự nghiệp lên hương.

Lan Chi (t/h) 16:19 14/10/2024

Tuổi Tý 

Những vấn đề về cảm xúc sẽ trở thành một thử thách đối với người tuổi Tý. Bạn có thể trở nên dễ xúc động và mất bình tĩnh hơn bình thường. May mắn thay, gia đình sẽ ở bên cạnh bạn, sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ. Nhờ đó, những khoảnh khắc khó khăn sẽ qua đi dễ dàng hơn bạn nghĩ.

Ngày này, cũng có thể có những vấn đề liên quan đến tài chính khiến bạn cảm thấy buồn phiền và chịu nhiều áp lực, ảnh hưởng đến >sức khỏe. Nếu cần, hãy tìm sự giúp đỡ từ những người xung quanh để tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần  

Theo> >tử vi, người tuổi Dần có thể bắt đầu thực hiện quá trình tổng kết, rút kinh nghiệm để bước vào tháng mới thuận lợi hơn. Tử vi trong nửa cuối tháng 10 Dương, thời vận bừng sáng may mắn sẽ tới, hứa hẹn một thời kỳ đầy ắp tài lộc và điềm lành cho những người thuộc tuổi Dần. Bản mệnh tuổi Dần vô cùng tốt nên sẽ đón nhận một chuỗi ngày rực rỡ, từ công việc đến tài chính đều hanh thông mĩ mãn.

Với bản lĩnh và trí tuệ, người tuổi Dần sẽ làm chủ được những cơ hội lớn, bắt kịp đà thuận lợi để thăng hoa trong sự nghiệp. Tử vi cho biết trong thời gian này, trong mảng đầu tư, năng lực tài ba giúp họ nắm bắt thị trường, mở ra hướng phát triển của dòng tài chính riêng, đặc biệt trong những lĩnh vực như >bất động sản hay quỹ đầu tư giáo dục.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe