Tử vi dự đoán, vào lúc 16h30 chiều nay (24/9), có 3 giáp hưởng phú quý trời ban, làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn người khác.

N.N (T/h) 12:49 24/09/2022

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn sinh ra đã mang phúc khí hơn người. Họ đồng thời cũng là những người hay đa sầu đa cảm, dễ động lòng trắc ẩn, thương yêu con người. Họ là người giàu sáng tạo và luôn nỗ  lực không ngừng. Dù khó khăn đến mấy cũng cố gắng vượt qua và giúp đỡ người khác bước qua trở ngại.

Bởi vì hay làm việc tốt nên may mắn tới với họ rất bất ngờ. Tử vi dự đoán, vào lúc 16h30 chiều nay (24/9), vận mệnh tuổi Thìn sẽ cực kỳ phú quý, khả năng thành công trong công việc rất cao, cuộc sống viên mãn đủ đầy khiến ai nấy đều ghen tỵ. 

Bản mệnh dễ dàng tự tin thể hiện năng lực, thành công trong việc khẳng định vị thế của mình trong tập thể. Biểu hiện xuất sắc của bạn chắc chắn đã lọt vào mắt xanh của lãnh đạo rồi. Hãy chuẩn bị tinh thần nắm bắt những cơ hội thăng tiến sẽ đến trong thời gian tới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi dự đoán, vào lúc 16h30 chiều nay (24/9), Tam Hội khuyến khích con giáp tuổi Tuất thoát ra khỏi vùng an toàn để làm điều gì đó cho bản thân lẫn những người xung quanh. Hãy thử giao lưu, tương tác nhiều hơn, bạn sẽ thấy rằng mọi mối quan hệ được xây dựng một cách nhanh chóng đến thần kỳ, nhờ vào chính sự vui vẻ, thân thiện của bạn.

Tài lộc dồi dào ghé thăm cùng với sự xuất hiện của Chính Tài được xem là tín hiệu tốt để con giáp tuổi Tuất có thể cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Một số người hoàn trả được khoản nợ đang có để có được cuộc sống ung dung, thoải mái hơn.

Ngũ hành tương sinh giúp cho các vấn đề >sức khỏe của bản mệnh được cải thiện khi bạn gần đây duy trì được lối sống lành mạnh trong thời gian dài vừa qua. Với những ai đang bắt đầu thử theo đuổi lối sống này cũng có thêm nhiều động lực để tiếp tục thói quen tốt này. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi dự đoán, vào lúc 16h30 chiều nay (24/9), Hợi Mão Bán Hợp, người tuổi Hợi sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc trong khoảng thời gian này. Mọi việc đang diễn ra vô cùng thuận lợi, những thành tích mà bạn đạt được đang chứng tỏ năng lực của bản thân.

Lại thêm Chính Quan chiếu mệnh báo hiệu con đường thăng tiến của bạn đang rộng mở phía trước. Tinh thần trách nhiệm của bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Chỉ cần bản mệnh luôn nỗ lực thì thành công nhất định sẽ đến.

Đây là khoảng thời gian tuyệt vời đối với các cặp đôi. Sau bao trở ngại, cuối cùng thì cả hai cũng vẫn sánh bước bên nhau. Tình cảm vì thế mà ngày một nồng nàn, thắm thiết hơn. Cả hai có thể nghĩ đến chuyện về chung một nhà vào thời điểm này.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe