Đúng 16h00p ngày hôm nay (31/10), 3 con giáp bỗng nhận tin vui lớn, tài vận tăng vọt, sự nghiệp thăng hoa, 'sướng rơn' cả đời

N.N (T/h) 12:17 31/10/2022

Tuổi Tý

Đúng 16h00p ngày hôm nay (31/10), khá may mắn đối với người tuổi Tý, đặc biệt là đầu tuần, nhờ có cát tinh Tử Vi chiếu mệnh nên học tập, công việc cực kỳ suôn sẻ. Những vất vả của tuần cũ dần qua đi, bạn hãy sẵn sàng chuẩn bị tinh thần đón chờ những điều như ý.

Công việc may mắn, đi xa, xuất ngoại, cầu công danh đều thành công. Tuổi này sống hòa nhã, khiêm nhường nên đi làm ở đâu cũng được người khác nể. Thậm chí, dù có tiểu nhân muốn cản chân bạn nhưng vì họ có năng lực kém hơn nên chẳng thể hạ bệ được.

 Phương diện tình cảm của con giáp may mắn từ chiều này đạt được những bước tiến đáng ngưỡng mộ, đặc biệt là trong khoảng thời gian giữa tuần. Bạn được nhiều người săn đón và cũng luôn mở lòng nên bạn sẽ nhanh chóng kết đôi với một ai đó.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Đúng 16h00p ngày hôm nay (31/10), Lục Hợp nâng đỡ người tuổi Sửu không ít trong ngày thứ 2 này, vận trình cũng nhờ đó mà may mắn hơn nhiều. Việc hợp tác làm ăn vô cùng thuận lợi, con giáp này có lộc phát tài. Tuy nhiên, buổi chiều này bạn nên tránh hợp tác với những người tuổi xung ngày là Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn kẻo khiến cho vận trình từ tốt chuyển thành xấu.

Chính Quan nhập cục, công danh sự nghiệp cũng đang trên đà phát triển. Người tuổi Sửu nếu biết lợi dụng cơ hội lần này để tiến thân thì không cần phải lo lắng về chuyện tương lai, có được nhiều bước đột phá lớn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Con giáp may mắn cuối cùng được điểm tên trong danh sách những con giáp may mắn chiều hôm nay là tuổi Hợi. Các bạn là những người có trí thông minh cảm xúc cao, biết cách đối nhân xử thế nên được nhiều bạn bè hỗ trợ.

Đặc biệt, đúng 16h00 hôm nay tuổi Hợi có cục diện Tam Hợp Thái Tuế nên được hậu thuẫn cực lớn. Trong công việc, bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu vượt bậc.

Lúc này, dù làm gì tuổi Hợi cũng được quý nhân phù trợ, hoạn nạn vượt qua, tiền bạc tìm đến. Nếu cuộc sống như một đỉnh núi thì họ đang lên đỉnh cao với tốc độ đáng kinh ngạc.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe