Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm ăn thuận buồm, tài lộc thênh thang.

Lan Chi (t/h) 01:29 09/10/2024

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn có thể gặp phải những khó khăn không lường trước trong công việc ngày này. Những tình huống bất ngờ có thể xuất hiện, ngay cả khi mọi thứ dường như đang tiến triển thuận lợi. Điều quan trọng là không tự mãn với những thành tựu đã đạt được và luôn sẵn lòng học hỏi từ người khác để tránh gây ra ấn tượng xấu.

Ngày này không phải là thời điểm thích hợp để đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh. Thay vào đó, tuổi Thìn nên kiên nhẫn, lắng nghe và chờ đợi cơ hội tốt hơn. Hãy tiếp thu lời khuyên từ người khác và tích lũy thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm, thay vì chỉ tập trung vào việc kiếm tiền mà không chịu đầu tư công sức.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Bước sang tháng mới, mục tiêu của> con giáp tuổi Tỵ trong công việc khá rõ ràng nên bạn có thể vì quá tập trung và ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh, điều này sẽ khiến bạn thấy buồn.

Người tuổi Tỵ nuôi nhiều tham vọng trong sự nghiệp của mình trong tháng này. Trong quá trình hướng đến mục tiêu, bạn phải loại bỏ những gì không phù hợp. Thế nên việc bị trách mắc, oán giận là điều khó tránh khỏi.

Tài lộc tháng mới tăng tiến, mặc dù cơ hội mở ra trước mắt không ít nhưng chúng chỉ càng khiến bạn bối rối mà thôi vì dường như chúng na ná giống nhau, không có gì nổi bật. Bạn lo lắng rằng mình quyết định sai và loại bỏ đi những cơ hội tốt thực sự.

Đào hoa ghé thăm người độc thân tuổi Tỵ trong tháng này. Mối quan hệ giữa các cặp đôi có sự thay đổi tích cực nhờ vào cách hành xử khôn ngoan, khéo léo của bản mệnh.

Tình hình >sức khỏe có nhiều dấu hiệu đang lo, bạn không được chủ quan. Nếu phải thường xuyên đi lại, nên tập trung lái xe và quan trọng nhất là tập trung xử lý khi có rắc rối xảy ra.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của người tuổi Sửu trong thời gian từ nay có sự phát triển rực rỡ. Con giáp này vốn kiên trì, chăm chỉ lại có cát tinh chiếu mệnh nên công việc phát triển thuận lợi. Bản mệnh đang theo đuổi các dự án lớn hoặc muốn đưa các sáng kiến mới vào công việc có thể nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ từ những người xung quanh.

Về mặt tài chính, người tuổi Sửu có những bước đầu tư và quản lý tiền một cách thông minh. Tài lộc tăng lên đáng kể, tiền của thu về ngày một nhiều giúp con giáp này có cuộc sống sung túc, thoải mái. Trước mọi quyết định đầu tư, bản mệnh cần cân nhắc kỹ lưỡng để tránh những rủi ro không đáng có.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe