Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền bạc rủng rỉnh ví, đón vô số cơ hội kiếm tiền.

Hồng Giang 18:00 21/10/2024

Tuổi Dậu 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, thứ Ba 22/10/2024 đem lại ảnh hưởng tích cực đối với tuổi Dậu. Bằng sự thông minh, tài trí của mình, con giáp này biết được khi nào thì mình nên làm gì. Do đó, bản mệnh dễ dàng gây được ấn tượng tốt đẹp với người khác.

Tuổi Dậu được khuyên nên đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa và tham vọng hơn chứ đừng vội hài lòng với thực tại. Nếu quá dễ hài lòng với mọi việc, con giáp này sẽ nhanh chóng tụt hậu, để người khác vượt qua mình.

Thời gian này, tuổi Dậu nếu gặp khó khăn thì không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến bản mệnh cảm thấy nặng nề hơn. Con giáp này nên tâm sự với nửa kia hoặc với những người mà mình luôn tin cậy.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn có những bước ngoặt tuyệt vời trong 10 ngày cuối tháng 10. Bản mệnh nhận được sự trợ giúp của quý nhân, công việc phát triển thuận lợi. Vận khí của con giáp này tăng lên, tài lộc rực rỡ, vận đào hoa nở rỗ.

Bản mệnh cần tích cực tham gia các hoạt động xã hội, mở rộng mạng lưới quan hệ, tìm thêm các bạn mới. Sự tương tác này giúp bản mệnh có thêm các cơ hội làm ăn, hợp tác trong tương lai.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn cũng có chuyển biến tích cực. Người độc thân có thể gặp gỡ người mới, cùng nhau tìm hiểu và vun đắp tình cảm, bắt đầu một mối quan hệ sâu sắc hơn. Người có cặp có đôi tiếp tục trải qua những ngày tháng êm ấm, hạnh phúc viên mãn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi thứ Ba 22/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất nhận được sự tín nhiệm từ người thân. 

Ngày thứ Ba 22/10/2024 tuổi Tuất đừng vội vàng theo đuổi sự hoàn hảo, hãy để bản thân được sai và có cơ hội sửa đổi đúng đắn.

Công việc: Người tuổi Tuất công danh đang nhận được nhiều sự may mắn, làm đâu đều có thành tích tốt đến đó. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, bạn muốn nhận được những thông cảm từ đối phương.   

Tài lộc: Về mặt tài chính, không nên quá tiêu tốn vào một nơi.

Sức khoẻ: Sự khoẻ mạnh của bạn đã cho bạn cơ hội thay đổi nhiều việc cùng một lúc.   

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe