Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán ấm no sung túc, của cải nhiều không đếm xuể.

Lan Chi (t/h) 16:31 28/09/2024

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12> con giáp dự báo Chủ nhật 29/9, tuổi Dần dễ bị ức chế và va chạm trong công việc. Đây là ngày mà bản mệnh cần phải suy nghĩ lại về lời ăn tiếng nói của mình khi đi làm. Con giáp này luôn nhìn nhận vấn đề theo cách của mình mà không thèm nghe ý kiến của người khác nên dễ vấp phải sai sót.

Bù lại, vận trình tình cảm của tuổi Dần tươi sáng. Ngoài gia đình ra thì bên cạnh bản mệnh vẫn còn những người tốt muốn giúp đỡ nên bản mệnh đừng nên suy nghĩ quá tiêu cực. Bạn bè xung quanh cũng luôn sẵn lòng hỗ trợ bản mệnh khi cần.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Theo> >tử vi, người tuổi Thìn đón nhận nhiều may mắn bất ngờ, tài lộc rủng rỉnh. Con giáp này có nhiều cơ hội làm ăn, chỉ cần không bỏ lỡ là có thể kiếm bạc tỷ. Bản mệnh là người thông minh, mạnh mẽ nên dù gặp hoàn cảnh nào cũng không quản ngại khó khăn, sẵn sàng bỏ công bỏ sức để đạt đến mục tiêu cuối cùng mà mình đã đặt ra.

Nếu như trong giai đoạn đầu năm, tuổi Thìn đã trải qua khá nhiều thử thách thì càng về cuối năm bản mệnh càng gặp nhiều may mắn, tài lộc càng rực rỡ hơn. Nhiều người được thăng chức, tăng lương, nhận các khoản hoa hồng lớn. Người làm ăn buôn bán cũng có các đơn hàng lớn, lợi nhuận tăng lên không ngừng. Sử chăm chỉ, cố gắng của bản mệnh sẽ mang lại thành quả tốt đẹp, thậm chí còn vượt sức mong đợi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi Chủ nhật 29/9 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão chứng tỏ được năng lực thật sự của bản thân.  

Ngày Chủ nhật 29/9 tuổi Mão chấp nhận rủi ro tài chính, khéo léo đưa ra quan điểm để xây dựng môi trường làm việc thân thiện.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão luôn có sự đóng góp mới mẻ trong công việc, là người thích hợp cải thiện.

Tình cảm: Luôn hóa giải những hiểu lầm cùng người yêu thương của mình.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, sự linh động trong tài chính đã cho bạn cơ hội được thay đổi sớm. 

Sức khoẻ: Cơ thể cần thời gian, biết cách cải thiện bữa ăn hằng ngày. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe