3 con giáp đổi vận giàu sang, phúc lộc trời ban, không giàu sang cũng phú quý, cầu được ước thấy một bước tới trời.

Thùy Dương (TH) 13:52 03/11/2022

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sẽ bất ngờ giàu lên, có cơ hội trở thành đại gia. Bạn là người có tính cách nhiệt tình và tốt bụng nên được nhiều người tin tưởng. Cộng thêm cung sự nghiệp cũng đang gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi từng bước một. Việc chuyển từ nghèo thành giàu chỉ là vấn đề thời gian và cơ hội.

Đúng 16h chiều mai, vận may của người tuổi Ngọ có thể nói là dẫn đầu. Sóng gió qua đi, tài lộc vẫy chào, con giáp may mắn cần phải chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều hỷ sự. Đây là giai đoạn Ngọ có quý nhân chiếu cố giúp đỡ, cuộc sống của con giáp này ngày càng thăng hoa.

Tuổi Ngọ đón nhận một số thay đổi trong cuộc sống nhưng không đáng kể. Tử vi học nói rằng từ giờ đến cuối năm, con giáp này sẽ có bước ngoặt lớn trong cuộc sống. Đây là giai đoạn hoàng kim giúp bản mệnh bứt phát, kiếm tiền nhiều hơn.

Sóng gió qua đi, tài lộc vẫy chào, con giáp may mắn cần phải chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều hỷ sự - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo >tử vi, trong danh sách con giáp giàu sang, thành đạt trong thời gian này không thể không nhắc đến người tuổi Sửu. Vận thế của người tuổi Sửu đã có sự chuyển biến tích cực. Tính cách của con giáp này cũng trở nên lạc quan, suy nghĩ tích cực và thông thoáng hơn rất nhiều. Gặp sự khó khăn không né tránh mà sẵn sàng đương đầu, hạ quyết tâm xử lý triệt để. 

Tử vi học có nói, đúng 16h chiều mai là thời điểm may mắn rực rỡ với tuổi Sửu. Thần Tài đem tới cho con giáp này không ít cơ may tiền bạc mà không phải ai cũng có được. Tài lộc tự chạy vào túi Sửu mà không cần phải lo toan quá nhiều. Sự nghiệp và công việc làm ăn của người tuổi Sửu khởi sắc hơn rất nhiều, không còn khó khăn, căng thẳng nữa. 

Tuổi Sửu có quý nhân phù trợ nên công việc tiến triển tốt, thu hút tiền tài, túi tiền rủng rỉnh. Cuộc sống tình cảm của bản mệnh khá êm đềm, hạnh phúc, làm chỗ dựa tinh thần vững chắc để tuổi Sửu tiếp tục phấn đầu. Công việc làm ăn thuận lợi, con giáp này có cơ hội thăng tiền thần tốc, tiền của ngày một nhiều. Đặc biệt, tuổi Sửu được Thần Tài chiếu cố, đón nhận nhiều cơ hội kiếm tiền lớn.

Thần Tài đem tới cho con giáp này không ít cơ may tiền bạc mà không phải ai cũng có được., tài lộc tự chạy vào túi Sửu mà không cần phải lo toan quá nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trong thời gian tới, có thời điểm người tuổi Hợi được sự tương trợ của Lưu niên đại vận, có nhiều cát tinh chiếu mệnh, xuất hiện nhiều cơ hội kiếm tiền và thành danh. Dù bản thân con giáp này không thích bon chen, có thể tự mình bỏ lỡ một vài cơ hội tốt đẹp, nhưng xét về tổng thể, vận khí may mắn sẽ giúp bạn vượt lên tất cả, mang về thành quả đáng tự hào.

Đúng 16h chiều mai, những điềm lành sẽ đến với tuổi Hợi, nhất là về đường tài lộc. Đây là thời điểm cực vượng đối với con giáp này, mọi khó khăn đã được quý nhân hóa giải, Hợi hãy sẵn sàng đón tài lộc triền miên. Sự nghiệp bình ổn, công danh sáng rực chính là những điều hỷ sự sắp đến với con giáp này trong khoảng thời gian sắp tới.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe