3 con giáp được Thần Tài ưu ái, thu sạch lộc lá thiên hạ, vận may kéo đến như vũ bão, giàu có bất ngờ.

Thùy Dương (TH) 14:12 24/10/2022

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn chăm chỉ, siêng năng và thường đặt công việc lên hàng đầu. Họ không bao giờ ngừng nỗ lực để đổi đời. Dù gặp phải rắc rối, con giáp này cũng có quý nhân ra mặt giúp đỡ. Do đó, Hợi chính là con giáp đang ở trong trạng thái “thời tới cản không nổi”.

Đúng 17h chiều nay, dưới sự dẫn đường chỉ lối của quý nhân, Hợi có thể dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trong công việc, sự nghiệp cứ thăng tiến đi lên không ngừng. Cùng với sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng của con giáp này, thu nhập cũng tăng lên gấp ba gấp bốn. Thời gian này chính là thời kỳ vàng của người tuổi Hợi.

Thời điểm này vô cùng đặc biệt để bạn hưởng hết vinh hoa, tài lộc trời ban, không còn vướng vào cảnh nợ nần túng thiếu. Bản tính nhanh nhẹn, hoạt bát, nắm bắt cơ hội nên sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn người, Không những chỉ nguồn thu chính, nguồn thu phụ cũng rủng rỉnh không kém. Cuộc sống của họ nhờ vậy không phải lo lắng gì.

Cùng với sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng của con giáp này, thu nhập cũng tăng lên gấp ba gấp bốn, thời gian này chính là thời kỳ vàng của người tuổi Hợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý là con giáp phát tài do được cát tinh trợ lực. Bạn có thể giải quyết khá gọn ghẽ những rắc rối xảy ra trong suốt khoảng thời gian qua và có hướng phấn đấu trong thời gian tới. Với năng lực sẵn có, bản mệnh có bản lĩnh chống đỡ áp lực rất tốt, nhờ thế mà có thêm nhiều cơ hội để tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Tử vi chỉ rõ, đúng 16h chiều mai, Tý sẽ tìm được cơ hội đổi đời, vận trình tiến triển không ngừng, tiền bạc cũng chạm đỉnh. Bản mệnh đạt được nhiều thành tựu, công việc được giao hoàn thành đúng hạn. Vì vậy bạn được cấp trên đánh giá cao, năng lực được thể hiện hết mình.

Nhờ trời cao soi chiếu, quý nhân nâng đỡ nên Tý sẽ làm ăn thuận lợi, phú quý phát tài. Nằm duỗi mà ăn, rung đùi hưởng lộc, cứ thế mà phất chính là lộc lá Tý xứng đáng nhận được. Tý có quý nhân và cả Thần Tài chiếu cố nồng hậu. Con giáp cũng tìm được cho mình cơ hội để đổi đời. Thời gian tới mọi khó khăn sẽ được giải quyết nên Tý hãy cứ vững tâm mà tiến về phía trước.

Tý có quý nhân và cả Thần Tài chiếu cố nồng hậu, con giáp cũng tìm được cho mình cơ hội để đổi đời - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Những người tuổi Mèo là con giáp may mắn tiếp theo trong danh sách này. Họ chính là con giáp may mắn hốt sạch hết lộc lá thiên hạ. Hễ bước ra đường là bạn hốt sạch sẽ lộc lá trời ban, không sợ thiếu trước hụt sau như thời gian trước đây. Mão có nhiều cơ hội tỏa sáng, công danh vô cùng vượng sắc, muốn gì được nấy trong thời điểm này.

Đúng 16h chiều mai, Mão sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Họ có thể tìm được cơ hội tốt có lợi trong việc phát triển sự nghiệp cũng như giúp >đời sống tinh thần ngày càng tốt đẹp hơn. Thời gian tới, Mão còn có cơ hội đổi nhà, đổi xe.

Cuộc sống của tuổi Mão sẽ được cải thiện đáng kể. Cụ thể, tuổi Mão sẽ gặp được nhiều may mắn, nếu như không giàu có như bao người thì ít nhất cũng giải quyết được khó khăn tài vận còn tồn đọng, đặc biệt họ sẽ gặp được cơ hội đổi đời. Tuổi Mão sẽ khổ tận cam lai, những sóng gió ngày trước đều sẽ vượt qua, từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tình cảm đều có sự cải thiện tích cực. 

Tuổi Mão sẽ khổ tận cam lai, những sóng gió ngày trước đều sẽ vượt qua, từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tình cảm đều có sự cải thiện tích cực - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe