3 con giáp vạn sự hanh thông, phát lộc đầy nhà, nghèo mấy cũng giàu có, tiền bạc dồi dào đến không ngờ.

Thùy Dương (TH) 14:20 17/11/2022

Tuổi Thân

Thân vốn thông minh, lanh lợi, biết tận dụng mọi cơ hội tốt xung quanh để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Người tuổi Thân thường công thành danh toại sớm hơn những con giáp khác, con giáp này không chỉ được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ mọi lúc mọi nơi, vì vậy tuổi Thân biết tranh thủ thời cơ để xây dựng mọi thứ viên mãn.

Đúng 16h chiều mai, vì được trời thương, phật độ nên họ làm gì cũng thuận lợi, hanh thông. Mọi nhiệm vụ được giao, tuổi Thân đều hoàn thành xuất sắc đúng tiến độ, được cấp trên khen thưởng hết mực. Vận trình của Thân ngày một vượng sắc, muốn tiền có tiền, muốn tình có tình, thậm chí chỉ cần ngồi không cũng được hưởng lộc trời ban.

Người tuổi Thân nhận được nhiều sự may mắn hơn các con giáp khác. Tuổi Thân sẽ được Thần Tài sẽ gõ cửa và đem đến nhiều điều bất ngờ, thú vị. Tuổi Thân sẽ nhận được một cơ hội kiếm tiền cực lớn. Tuổi Thân sẽ được quý nhân và thần tài chiếu cố nồng hậu, ngoài ra tuổi Thân còn tìm được cơ hội để đổi đời, mọi khó khăn đều được giải quyết, cứ vững tâm tiến về phía trước sẽ xây dựng gia đình viên mãn đủ đầy vào cuối năm nay.

Tuổi Thân sẽ được quý nhân và thần tài chiếu cố nồng hậu, ngoài ra tuổi Thân còn tìm được cơ hội để đổi đời, mọi khó khăn đều được giải quyết, cứ vững tâm tiến về phía trước sẽ xây dựng gia đình viên mãn đủ đầy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đại diện cho những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống.

Tử vi 16h chiều mai cho biết, con giáp này sẽ đón vận may tài lộc tới tấp không ngừng, đặc biệt đây sẽ là thời gian đại phát của người tuổi Dậu. Thêm cả quý nhân phù trợ, có thể nói việc kiếm tiền đối với những chú Gà dễ như trở bàn tay, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng tiến không ngừng, khiến bao người xung quanh đỏ mắt ghen tị.

Đây là thời điểm vàng son của người tuổi Dậu. Họ chẳng những một bước đổi đời, được thần tài ưu ai, mà còn được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Nếu tuổi Dậu vẫn biết nắm bắt thời cơ thì không chỉ xây dựng được cuộc sống viên mãn như mong ước, ít nhất cũng kiếm được nhiều tiền. Sau đó, cuộc sống thăng hoa, đổi nhà đổi xe nằm trong tầm tay.

Đây là thời điểm vàng son của người tuổi Dậu, chẳng những một bước đổi đời, được thần tài ưu ai, mà còn được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuất có tính cách vui vẻ, hoạt bát, luôn sống độc lập và ít khi nào dựa dẫm vào người khác. So với những con giáp khác, những người tuổi Tuất đều gặt hái được nhiều thành công vào giai đoạn tiền vận, bởi lẽ Tuất là những người tiên phong, luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách bên ngoài để rèn luyện bản thân ngày càng bản lĩnh và mạnh mẽ hơn, để tìm được cơ hội để đổi đời.

Đúng 16h chiều mai, bản mệnh sẽ được Thần Tài chiếu cố, càng làm việc càng kiếm được nhiều tiền. Nếu tuổi Tuất khéo léo mở rộng ngoại giao còn có thể trúng đậm, tương lai tươi sáng không ngờ. Lửa thử vàng, gian nan thử sức, sau khi kinh qua nhiều thử thách “khốc liệt” thì tuổi Tuất sẽ được đền đáp xứng đáng. Công việc xuôi thuận kéo theo tài vận cũng nườm nượp kéo về túi của Tuất.

Tuất được Thần Tài trợ giúp, đẩy lùi xui xẻo để dành chỗ đón tài lộc, cát khí. Nếu biết nắm bắt thời cơ thì vấn đề tài chính trong thời gian tới đối với con giáp này vô cùng thuận lợi. Không cần lo đến tiền bạc vì cứ hết tiền lại có chỗ để kiếm tiền, vận may nhiều không kể xiết.

Lửa thử vàng, gian nan thử sức, sau khi kinh qua nhiều thử thách “khốc liệt” thì tuổi Tuất sẽ được đền đáp xứng đáng, công việc xuôi thuận kéo theo tài vận cũng nườm nượp kéo về túi của Tuất - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe