3 con giáp mở cửa đón lộc, có cơ hội phát tài, viên mãn tròn đầy cả tình lẫn tiền, cuộc sống giàu sang viên mãn.

Thùy Dương (TH) 11:05 13/11/2022

Tuổi Mùi

Mùi tính tình hiền lành, bộc trực, có sao nói vậy. Trong công việc, con giáp này kiên trì, tận tâm, thấy khó khăn cũng không nản. Thời gian gần đây, tài lộc của con giáp tuổi Mùi không nhiều, mưu sự khó thành. Tử vi 12 con giáp cho biết, người tuổi Mùi có đường tài lộc vượng, vận trình ngày một lên hương. 

Đúng 16h chiều mai, người tuổi Mùi có vận trình hanh thông, tài vận vượng phát. Con giáp may mắn có thể chiếm giữ được nhiều cơ hộ thăng quan tiến chức, nâng cao thu nhập. Mùi tìm được hướng đi phù hợp cho riêng mình, thuận lợi mở ra một tương lai tươi sáng. Thời điểm này, tuổi Mùi được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nên có khả năng biến họa thành phúc, sự nghiệp không những phát triển mà tài vận cũng dồi dào.

Từ giai đoạn này, tuổi Mùi sẽ xây dựng lại sự nghiệp, từng bước phát triển bền vững, thời gian tới không lo cơm áo gạo tiền, tài vận cũng thăng hoa bất ngờ, chỉ việc nắm bắt cơ hội tiến về phía trước và xây dựng cuộc sống viên mãn, cuối năm mua nhà mua xe trong tầm tay.

Từ giai đoạn này, tuổi Mùi sẽ xây dựng lại sự nghiệp, từng bước phát triển bền vững, thời gian tới không lo cơm áo gạo tiền, tài vận cũng thăng hoa bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Mão trời sinh nhân hậu, độ lượng. Trong công việc cũng như cuộc sống, Mão mang tính cách cương nghị, sống chân thành nên được nhiều người tin tưởng. Sau những thăng trầm thì đúng 16h chiều mai, con giáp may mắn này sẽ được đáp đền xứng đáng với tiền ùa vào nhà, càng về cuối năm càng hưng thịnh phú quý, muốn khổ cũng không được.

Tử vi cho biết, người tuổi Mão gặp được nhiều vận đỏ trong sự nghiệp. Con giáp ngày một thăng hoa, thành công trong sự nghiệp. Tài vận cũng vì thế mà tăng lên đáng kể, con giáp tuy không thể phất lên giàu sang nhưng cũng có được cuộc sống dư dả, chi tiêu không cần nhìn giá.

Vận trình đang lên, con giáp hãy tận dụng triệt để cơ hội để đạt được những thành tích cao trong sự nghiệp. Tài vận bừng sáng, nếu biết cách tích lũy thì cuối năm mua nhà mua xe, hưởng thụ cuộc sống sung túc là điều trong tầm tay.

 

Sau những thăng trầm thì đúng 16h chiều mai, con giáp may mắn này sẽ được đáp đền xứng đáng với tiền ùa vào nhà, càng về cuối năm càng hưng thịnh phú quý, muốn khổ cũng không được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần tính tình khá phóng khoáng. Con giáp này ưa thích tự do và thích hợp làm những công việc đòi hỏi tính sáng tạo như kinh doanh, nghệ thuật. Người tuổi Dần có vận quý nhân vượng. Khi gặp khó khăn, con giáp này thường được người tốt giúp đỡ. Tử vi thời gian này cho biết, tuổi Dần sẽ bước sang trang mới, thuận lợi đủ đầy. 

Đúng 16h chiều mai, Dần được dự đoán là sẽ có nhiều sự thay đổi tích cực. Trên có quý nhân, dưới có thần tài giúp đỡ, mọi vận hạn xui xẻo của những người tuổi Dần nhanh chóng được xua tan, tài vận bắt đầu có những dấu hiệu nở rộ. Tuổi Dần sẽ gặp được nhiều may mắn, từ sự nghiệp, tài vận đến >đời sống tình cảm cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Điềm lành kéo đến, bản mệnh sẽ liên tục đón tin vui và có người giúp đỡ trong mọi tình huống. Đặc biệt, Dần sẽ thu hút được nhiều tài lộc, làm ăn phát đạt, đánh đâu thắng đó, sự nghiệp cũng như cuộc sống đều đạt tới độ mỹ mãn.

 Tuổi Dần sẽ gặp được nhiều may mắn, từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tình cảm cũng sẽ được cải thiện đáng kể - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe