3 con giáp may mắn hơn người, tiền tài rủng rỉnh, làm việc gì cũng thuận lợi, trúng số đổi đời, giàu sang bất chấp.

Thùy Dương (TH) 18:57 12/11/2022

Tuổi Hợi

Thầy >tử vi cho biết tuổi Hợi chính là con giáp cá tính, độc lập và rất ham thích với việc sáng tạo. Vậy nên, dù là đàn ông hay phụ nữ thì con giáp này cũng tự mình lập nghiệp, từng bước vươn lên. Ở họ có ý chí hơn người, có tinh thần cầu tiến nên chẳng mấy chốc đã có được những gì mình mong muốn, hiện thực hóa ước mơ.

Đúng 16h chiều mai, vận trình tài lộc của tuổi Hợi cơ bản là thuận lợi. Bên cạnh, con giáp này có nhiều khoản thu, dù bản mệnh làm nghề gì cũng có lộc, chỉ cần bạn chăm chỉ thì tiền bạc sẽ không cần phải lo nghĩ. Trong thời gian này do có quý nhân trợ giúp nên người tuổi Hợi sẽ giải quyết được ổn thỏa những điều con tồn đọng trước đó. Tuổi Hợi sẽ có nhiều cơ hội để phát triển, thu về những khoản tiền đầu tay nên chẳng lo túng thiếu.

Người tuổi Hợi bước vào đại vận nên vô cùng may mắn về tiền bạc khi Hợi liều lĩnh hơn thử sức ở lĩnh vực mới. Đừng ngại ngần với lĩnh vực con giáp này hiểu biết hơn mọi người, hãy tận dụng lợi thế của bản thân trong thời gian này.

Đúng 16h chiều mai, vận trình tài lộc của tuổi Sửu cơ bản là thuận lợi, con giáp này có nhiều khoản thu, dù bản mệnh làm nghề gì cũng có lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Trời sinh tuổi Tý là những người hiền lành, nhân hậu và luôn thấu hiểu cho người khác. Phần lớn những người tuổi Tý đều sinh ra trong gia đình ấm cúng, hạnh phúc, nếu như không phải thì ít nhất họ cũng có được tình thương yêu của mọi người xung quanh. Trong tính cách những người tuổi Tý vốn là những người không tham vọng, nhưng họ được hưởng nhiều phúc đức trời ban. Bất kể làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ, thần tài chiếu cố nên dễ dàng phát tài.

Đúng 16h chiều mai, tuổi Tý sẽ đón nhận nhiều điều bất ngờ đang đón chờ ở phía trước. Tài lộc dồi dào, gặp nhiều cơ may làm giàu cho chính mình. Con giáp tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui khi được cát tinh soi chiếu, đường công danh sự nghiệp suôn sẻ, hanh thông. Thực chất, tuổi Tý đang rất cần đến sự thúc đẩy cũng như may mắn để sớm đạt được mục tiêu đã đề ra.

Tuổi Tý chính là con giáp được bề trên nuông chiều, thần tài ưu ái nên công danh, sự nghiệp hay tình duyên đều viên mãn như ý. Đặc biệt, con giáp may mắn này sẽ hút cạn lộc trời, quơ tay là có tiền khiến ai cũng hờn ghen.

 Con giáp tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui khi được cát tinh soi chiếu, đường công danh sự nghiệp suôn sẻ, hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão chính là người có số mệnh tự chủ bản thân, dựa vào bản lĩnh của mình mà tạo dựng cuộc sống sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ. Người tuổi Mão luôn biết nắm bắt mọi cơ hội để làm giàu cho mình nhờ vào bản lĩnh kiên cường. Tử vi trong thời gian này cho biết, con giáp may mắn sẽ vô cùng thành công nên cuộc sống vô cùng viên mãn.

Đúng 16h chiều mai, người tuổi Mão có đường tài lộc vượng, vận trình ngày một lên hương. Nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ và giữ vững tinh thần, con giáp này sẽ thành công trong công việc, thu nhập tăng lên khá nhiều. Con giáp này được Thần Tài ban phát tài lộc, cát tinh soi đường chỉ lối nên sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Người tuổi Mão nhận được nhiều cơ may trong công việc. Thời gian này mang lại nhiều may mắn tài lộc cho Mão, giúp con giáp này đổi đời chỉ sau một đêm. Thế nên, khi đã được bề trên cất nhắc Mão hãy chớp lấy thời cơ để gánh bạc tỷ vào nhà, giàu nhanh đến chóng mặt.

Người tuổi Mão nhận được nhiều cơ may trong công việc, thời gian này mang lại nhiều may mắn tài lộc cho Mão, giúp con giáp này đổi đời chỉ sau một đêm - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe