3 con giáp tiền ập vào nhà, vàng bạc đầy kho, giàu hết phần thiên hạ, đỏ cả tình lẫn tiền.

Thùy Dương (TH) 14:18 31/10/2022

Tuổi Dần

Người tuổi Dần thông minh, chăm chỉ, tháo vát, luôn muốn phấn đấu vươn lên để có được cuộc sống tốt nhất. Thời gian này cát tinh “Tương Tinh” và “Long Đức” xuất hiện trong cung mệnh, sự nghiệp của con giáp này sẽ có cơ hội chuyển biến tích cực. Công việc thuận buồm xuôi gió sẽ giúp tài chính của người tuổi Dần thêm vững mạnh, tiền bạc tăng lên nhanh chóng, thu nhập có thể nói là tăng gấp đôi gấp ba thời gian trước.

Con giáp này sẽ được sếp trên coi trọng và làm chỗ dựa cho họ khi thể hiện năng lực lãnh đạo và chỉ huy nhóm của mình. Không những vậy tình hình tài chính của tuổi Dần cũng không thể thuận lợi hơn với hàng loạt các khoản thu nhập ồ ạt lấp đầy hầu bao của bạn.

Kiếm được nhiều tiền, tự mua nhà, sắm xe và dư dả để chăm sóc cho gia đình, báo hiếu cho mẹ cha là những gì Dần dễ dàng làm được. Không chỉ thời gian này, cả tháng 11 thần may mắn sẽ đeo bám Dần không buông, khiến họ đã giàu lại càng sang, đã sung túc lại càng an nhàn.

Kiếm được nhiều tiền, tự mua nhà, sắm xe và dư dả để chăm sóc cho gia đình, báo hiếu cho mẹ cha là những gì Dần dễ dàng làm được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tính tình năng động, nhanh nhẹn, táo bạo, luôn nỗ lực hết mình vì công việc. Không những thế, con giáp này còn có chí tiến thủ cực cao, chẳng ngại gian khó, luôn muốn vươn lên làm chủ cuộc đời mình. Thời gian này, vận may sẽ tìm đến tuổi Mùi, họ liên tiếp đón nhận tin vui tài lộc. 

Thời gian này, Mùi nhanh chóng xóa tan những vận xui của bản thân. Vận tiền tài trong thời điểm này đổ về liên tục đầy túi, cứ vơi rồi lại đầy, cứ hết rồi lại có người cho thêm. Nhờ vậy mà tinh thần của con giáp này cũng vui vẻ và hạnh phúc hơn. Bạn không còn ủ dột, mệt mỏi như trước.

Chẳng cần đợi lâu, tuổi Mùi sẽ kinh doanh một vốn bốn lời, làm đâu thắng đó. Không chỉ trong sự nghiệp, tất cả mọi việc con giáp này làm đều thuận lợi, êm đẹp ngoài sức tưởng tượng. May mắn đeo bám không buông giúp người cầm tinh con Dê hứng cơn xuống.

 Vận tiền tài trong thời điểm này đổ về liên tục đầy túi, cứ vơi rồi lại đầy, cứ hết rồi lại có người cho thêm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất chăm chỉ, luôn hết sức trong công việc nhưng do đôi khi vì quá tự tin vào bản thân mà bỏ lỡ không ít cơ hội. Đúng 16h chiều mau, cát tinh nhập mệnh, thần tài ưu ái, tài vận của con giáp này vô cùng khởi sắc, cộng với sự nhạy bén trong đầu tư nên thu nhập tăng lên phi mã. Tiền bạc không còn là vấn đề phải đau đầu của con giáp này nữa.

Nhờ có sẵn mệnh phú quý nên dù hoàn cảnh có khiến người tuổi Tuất trầy trật đến mấy thì trong thời gian này, cuộc đời con giáp sẽ hưng thịnh không ngờ. Họ kiếm tiền dễ như trở bàn tay, đón tài đón lộc vào nhà tới tấp, tha hồ ăn sung mặc sướng, sống xa hoa mấy đời cũng không hết tiền.

Do được cát tinh phù hộ, nên người tuổi Tuất rất nhẹ nhàng và dễ dàng trong việc kiếm tiền, thậm chí là rất nhiều tiền. Tài lộc không ngừng mở rộng, con giáp này sớm có thể tận hưởng cuộc sống giàu sang. Chỉ cần nắm bắt tốt thời cơ vàng này thì chả mấy chốc đời Tuất sẽ phất lên như diều gặp gió, thăng chức thăng lương ầm ầm, sống trong vinh hoa phú quý là điều dễ dàng.

Do được cát tinh phù hộ, nên người tuổi Tuất rất nhẹ nhàng và dễ dàng trong việc kiếm tiền, thậm chí là rất nhiều tiền - Ảnh minh họa: Internet

 *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe