Theo tử vi 12 con giáp, đúng 16 giờ chiều mai (6/10/2022), 3 con giáp một bước chạm đỉnh giàu sang, tài vận rực rỡ, công thành danh toại, giàu có vô cùng.

Đại Hồng Thủy (TH) 16:48 05/10/2022

Tuổi Tuất

Trời sinh Tuất là con giáp sống tình cảm, biết trước biết sau và cực khôn khéo trong đối nhân xử thế. Đây là lý do vì sao dù lớn lên trong nghèo khó nhưng đời Tuất chưa bao giờ bị dồn vào đường cùng.

Đúng 16 giờ chiều mai (6/10/2022), con giáp giàu tuổi Tuất sẽ tha hồ đón lộc trời cho. Chẳng những thăng tiến nhanh chóng, tài vận vượng phát Tuất còn có cơ may trúng số độc đắc, đổi đời chỉ sau một đêm.

Đúng 16 giờ chiều mai (6/10/2022), con giáp giàu tuổi Tuất sẽ tha hồ đón lộc trời cho - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi >12 con giáp có nói, người tuổi Thìn thường được biết đến với tài năng hơn người lại có tham vọng. Không những thế, họ còn sở hữu chỉ số IQ, EQ cao và biết đối nhân xử thế. Người tuổi này giỏi giao tiếp nên được lòng người. Khi gặp khó khăn, họ thường được quý nhân phù trợ. Qua các mối quan hệ, người tuổi Thìn cũng có thêm nhiều cơ hội tiến thân.

Đúng 16 giờ chiều mai (6/10/2022), người tuổi Thìn được sao may mắn chiếu mệnh. Vận thế lên như diều gặp gió, thời cơ đến không cản nổi. Trong thời điểm này, mọi khó khăn, trở ngại họ gặp phải trong công việc trước kia đều được giải quyết. Con giáp này được quý nhân phù trợ. Có cơ may thăng quan tiến chức, trong nhà cũng có chuyện vui.

Đúng 16 giờ chiều mai (6/10/2022), người tuổi Thìn được sao may mắn chiếu mệnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Đúng 16 giờ chiều mai (6/10/2022), sự nghiệp của người tuổi Dần có nhiều điểm sáng. Tài vận của họ lúc này cũng tốt hơn. Họ nên tích cực giao lưu, kết giao với bạn bè để có thể nhận được những cơ hội tốt hơn trong công việc.

Người tuổi này từng bước vươn lên trong công việc, có cơ hội thăng tiến rộng mở. Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm tốt để họ đầu tư mạo hiểm. Dù có thành công, con giáp này cũng đừng quên những người xung quanh luôn âm thầm ủng hộ mình.

Đúng 16 giờ chiều mai (6/10/2022), sự nghiệp của người tuổi Dần có nhiều điểm sáng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe