Theo tử vi 12 con giáp, vào đúng 16 giờ chiều mai (14/10/2022), 3 con giáp rũ bùn đứng dậy, công thành danh toại, giàu càng thêm giàu, ăn nên làm ra.

Đại Hồng Thủy (TH) 16:48 13/10/2022

Tuổi Dần

So với những con giáp khác, người tuổi Dần có chí cầu tiến vượt bậc, bên cạnh đó họ cũng có tham vọng xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Người tuổi Dần vốn thông minh nên có thể gặt hái được nhiều thành công, tuy nhiên đôi lúc cũng không tránh khỏi phong ba bão táp.

Đúng 16 giờ chiều mai (14/10/2022), cuộc sống của tuổi Dần sẽ được cải thiện đáng kể. Cụ thể, tuổi Dần sẽ gặp được nhiều may mắn, nếu như không giàu có như bao người thì ít nhất cũng giải quyết được khó khăn tài vận còn tồn đọng, đặc biệt họ sẽ gặp được cơ hội đổi đời.

Đúng 16 giờ chiều mai (14/10/2022), cuộc sống của tuổi Dần sẽ được cải thiện đáng kể - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo >tử vi >12 con giáp, thời gian qua, tuổi Thìn đã phải đối mặt với không ít khó khăn, trắc trở khiến bản mệnh lao đao về tài chính, tinh thần. Sự nghiệp của người tuổi Thìn cũng không có dấu hiệu khởi sắc khiến họ rơi vào tình trạng căng thẳng.

Tuy nhiên, trời sinh người cầm tinh con rồng có bản lĩnh hơn người, chỉ cần một thời gian ngắn để ổn định tinh thần, con giáp này sẽ nhanh chóng đứng lên và bước tiếp. Đúng 16 giờ chiều mai (14/10/2022), tuổi Thìn sẽ nhận được nhiều may mắn hơn. Không chỉ được Thần Tài ưu ái mà con giáp này còn có quý nhân ở bên cạnh âm thầm nâng đỡ, giúp tìm kiếm những cơ hội tốt trong sự nghiệp.

Đúng 16 giờ chiều mai (14/10/2022), tuổi Thìn sẽ nhận được nhiều may mắn hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Nhiều người cho rằng tuổi Sửu mang số khổ nhưng trên thực tế, họ là người biết nhìn xa trông rộng, thà khổ trước nhưng sau này sẽ được hưởng sung sướng. Từ trung vận đến hậu vận, tuổi Sửu sẽ được đền đáp xứng đáng với những gì họ đã bỏ ra.

Đúng 16 giờ chiều mai (14/10/2022), tuổi Sửu không những được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ nồng hậu. Thời gian này, cuộc sống tuổi Sửu chuyển vận, khó khăn mấy cũng được giải quyết, nghèo khó mấy cũng sẽ giàu có. Bên cạnh đó, tuổi Sửu biết nhìn xa trông rộng nên cuộc sống cũng nhẹ nhàng hơn.

Đúng 16 giờ chiều mai (14/10/2022), tuổi Sửu không những được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ nồng hậu - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe